ดีวันดีคืน! ‘อีริคเซ่น’ อัพเดตสวมสตั๊ดลงซ้อมได้แล้ว

ดีวันดีคืน! ‘อีริคเซ่น’ อัพเดตสวมสตั๊ดลงซ้อมได้แล้ว

ดูเหมือนว่าแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะได้เห็น คริสเตียน อีริคเซ่น คืนสนามได้ทันก่อนปิดฤดูกาล หลังจากเจ้าตัวอัพเดตภาพกลับมาสวมสตั๊ดลงซ้อมได้แล้ว

มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์กห่างหายจากการแข่งขันมาตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม หลังจากโดน แอนดี้ แคร์โรลล์ เสียบหนักใส่ระหว่างเกมเอฟเอ คัพ ที่พบ เร้ดดิ้ง จนทำให้เขาต้องใช้ไม้ค้ำและสวมเฝือก

อีริคเซ่น ถูกคาดหมายว่าต้องพักรักษาอาการเจ็บข้อเท้าเป็นเวลา 3 เดือน และสโมสรกังวลว่าเขาจะต้องลงสนามตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล

อย่างไรก็ตามล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ภาพผ่านไอจีสตอรี่ว่าได้สวมรองเท้าสตั๊ดแล้ว สอดคล้องกับคำสัมภาษณ์ของ เอริค เทน ฮาก ที่บอกว่าแข้งรายนี้อาจกลับมาช่วย “ปีศาจแดง” ได้ในช่วงเดือนเมษายน

อีริคเซ่น โพสต์ภาพเป็นซีรี่ส์ โดยภาพแรกเป็นตอนใส่เครื่องป้องกัน พร้อมแคปชั่นว่าจาก “สิ่งนี้” จากนั้นภาพที่สองซึ่งคือสวมรองเท้าวิ่ง พร้อมแคปชั่น “สู่สิ่งนี้” และภาพที่สาม เป็นการสวมรองเท้าสตั๊ด พร้อมแคปชั่น “มาสู่สิ่งนี้”

มิดฟิลด์เลือดโคนมเป็นกำลังสำคัญของ เทน ฮาก โดยลงเล่น 31 นัดรวมทุกรายการ ทั้งนี้การกลับมาเร็วกว่าที่คาดไว้นั้นเป็นเวลาที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อพวกเขามีโปรแกรมเตะที่หนักหน่วงรออยู่

ที่มา: soccersuck