ลือหึ่ง หงส์สน ‘อัมราบัต’ แผนสองถ้าแห้วจู๊ด

ลือหึ่ง หงส์สน ‘อัมราบัต’ แผนสองถ้าแห้วจู๊ด

มีรายงานข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจ โซฟิยาน อัมราบัต มิดฟิลด์ทีมชาติโมร็อกโก ของฟิออเรนติน่า ที่อาจเป็นเป้าหมายสำรอง ถ้าหากแผนการคว้าตัว จู๊ด เบลลิ่งแฮม ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่สำเร็จ

ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในทีมเต็งที่มีโอกาสได้ตัวเบลลิ่งแฮมมาครอง หลังคาดการณ์กันว่า ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษจะย้ายทีมซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม โอกาสที่ยอดทีมพรีเมียร์ลีกจะได้ตัวนักเตะมาครองไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจาก ดอร์ทมุนด์ ยังไม่ถอดใจเรื่องรั้งตัวนักเตะให้อยู่กับทีมต่อไป หรือถ้าจำเป็นต้องปล่อยตัว พวกเขาก็หวังจะได้ค่าตัวในระดับ 129 ล้านปอนด์

ไปจนถึงมีคู่แข่งสำหรับอย่างเรอัล มาดริด ยอดทีมจากฝั่งสเปน ที่ดูจะดึงดูดใจนักเตะมากกว่า

ดังนั้น จึงมีความเป็นไปได้ที่ ลิเวอร์พูล อาจต้องเบนเข็มหันมองเป้าหมายอื่นในราคาที่ไม่กระทบกับการเงินของสโมสร

รายงานข่าวจาก ฟลอเรียน เพลทเทนเบิร์ก เหยี่ยวข่าวสายบอลเยอรมันจากสกาย สปอร์ต เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในหลายๆ สโมสรที่กำลังให้ความสนใจ อัมราบัต ที่เปิดกว้างพร้อมย้ายออกจากฟิออเรนติน่า

สัญญาของ อัมราบัต ในตอนนี้มีจนถึงปี 2024 มีออพชั่นสามารถเพิ่มได้อีก 12 เดือน และคาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ประมาณ 25.7ล้านปอนด์ (30 ล้านยูโร)

เพลทเทนเบิร์ก เสริมด้วยว่า ดาวเตะวัย 26 ปี ต้องการค่าเหนื่อยพื้นฐานประมาณ 2.6 ล้านปอนด์ (3 ล้านยูโร) ต่อปี และแอดออนที่สามารถเพิ่มไปจนถึง 3.4 ล้านปอนด์ (4 ล้านยูโร) ตามผลงาน

ที่มา: soccersuck