สร้างแรงบันดาลใจ! “มาโน​” ผนึกแข้งช้างศึกติวลูกหนัง​ให้เยาวชน

มาโน​ ผนึกแข้งช้างศึก​ สอนทักษะลูกหนัง​ให้เยาวชน​ สร้างแรงบันดาลใจ ในกิจกรรม “Daikin Kids Football Fest 2023”

บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทผู้ผลิตเครื่องปรับอากาศและเครื่องฟอกอากาศ ไดกิ้น ในฐานะผู้สนับสนุนหลักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ ร่วมมือ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดโครงการ “Daikin Kids Football Fest 2” ณ สนาม PTT Stadium จังหวัดระยอง เมื่อสุดสัปดาห์​ที่ผ่านมา โดยมี นายศุภชัย รุทระกาญจน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด เป็นประธานเปิดงาน

กิจกรรมตลอดทั้งวัน เยาวชนจะได้ฝึกพื้นฐานความแม่นยำในการยิงประตู, ทักษะการเลี้ยงบอล, การยิงฟรีคิก, ทักษะการเดาะบอล, และการลงทีมแข่งขัน นอกจากนั้น ยังมีการเวิร์คช็อปถ่ายรูปอย่างนักฟุตบอลมืออาชีพ, การฝึกเป็นผู้ประกาศข่าวด้านฟุตบอล, การเรียนรู้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น

ทั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย “มาโน โพลกิ้ง” พร้อมด้วยโค้ช พิภพ อ่อนโม้ และนักฟุตบอลระดับประเทศ ธีรเทพ วิโนทัย, กฤษดา กาแมน, ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ และ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ที่มาถ่ายทอดแรงบันดาลใจในกีฬาฟุตบอล ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญที่บริษัทไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด เห็นความสำคัญเพื่อที่จะสร้างประสบการณ์และแรงบันดาลใจในกีฬาฟุตบอล ให้เยาวชนทุกคนมุ่งมั่นพัฒนาตนเองไปสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพและติดทีมชาติไทยในอนาคต

ที่มา: soccersuck