ส่อเค้าวืด! พ่อยอมรับ ‘ฮาลันด์’ ไม่ชัวร์ฟิตทันบู๊หงส์

ส่อเค้าวืด! พ่อยอมรับ ‘ฮาลันด์’ ไม่ชัวร์ฟิตทันบู๊หงส์

อัลฟี่ คุณพ่อของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ หัวหอกปิศาจของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงอัพเดตอาการเจ็บของลูกชาย ยอมรับว่า ยังไม่ชัวร์ว่าจะฟิตพอลงสนามพบ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์หน้าหรือไม่

ทีมของ เยอร์เก้น คลอปป์ อยู่อันดับ 6 กำลังลุ้นทำอันดับไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มีเกมสำคัญต้องไปเยือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ2 ที่กำลังลุ้นแชมป์กับทางอาร์เซนอล

อย่างไรก็ตาม ทีมเรือใบส่อเค้าอาจไม่มีหัวหอกตัวเก่งที่เจ็บขาหนีบจากนัดทำแฮตทริกใส่ เบิร์นลีย์ 6-0 ในเอฟเอ คัพ

หลังถอนตัวจากทีมชาตินอร์เวย์ ดาวยิงวัย 22 ปี เดินทางออกจาก มาร์เบลล่า แคมป์ซ้อมทีมชาติเมื่อวันอังคารไปพบ รามอน คูกาท ศัลยแพทย์ชื่อดังประเมินอาการที่บาร์เซโลน่า ก่อนจะกลับมาพักที่มาร์เบลล่าอีกครั้ง

“แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีความร่วมมือกับโรงพยาบาลที่บาร์เซโลน่า ดังนั้นเขาจึงเดินทางไปที่นั่นเพื่อตรวจเช็คเพิ่มเติม” คุณพ่อกล่าวกับ TV2 ของนอร์เวย์

“ตอนนี้เขาพักอยู่ที่นี่ (มาร์เบลล่า) 2-3 วันกับนักกายภาพของสโมสร ประการแรกเลย ผมไม่ใช่หมอ และประการที่สอง ผมคิดว่า มันยังไม่แน่นอน, ใช่ คุณไม่สามารถเล่นได้ในเวลาแค่ 2 สัปดาห์โดยปราศจากการซ้อม มันต้องมีความคิบหน้าด้วย”

“พวกเขาเดิมพันได้ แต่ถ้าไม่มีการซ้อมที่เหมาะสมกับทีม ยังไงเขาก็ไม่ได้เล่น มันขึ้นอยู่กับว่าเขาตอบสนองต่อการรักษาในอีก 2-3 วันจากนี้ดีแค่ไหน”

“เขาอยากเล่นให้ทีมชาติทั้ง 2 แมตช์มากๆ แต่เขาต้องให้ความสำคัญกับสุขภาพของตัวเอง พยายามทำให้ร่างกายกลับมาเข้าที่ จากสมมุติฐาน เขาทำได้ดี แต่เขารู้สึกผิดหวังมากๆ”

ที่มา: soccersuck