อยู่หรือย้าย? ‘เซบาญอส’ ชั่งใจข้อเสนอล่าสุดราชัน

ดิ แอธเลติก

รายงานว่า ดานี่ เซบาญอส กำลังพิจารณาข้อเสนอสัญญาฉบับล่าสุดของ เรอัล มาดริด โดยที่เขายังไม่ตัดสินใจว่าจะอยู่กับสโมสรต่อไปหรือไม่

สัญญา 6 ปีที่เขาเซ็นไปเมื่อปี 2017 หลังย้ายมาจาก เรอัล เบติส จะหมดลงในซัมเมอร์นี้

เรอัล มาดริด เสนอสัญญาใหม่เป็นเวลา 3 ปี ซึ่งจะทำให้เขาอยู่จนถึงปี 2026 พร้อมค่าจ้างประมาณ 5 ล้านยูโรต่อปี

ดาวเตะวัย 26 ปี รับรู้ถึงความปรารถนาของสโมสรที่ต้องการให้เขาอยู่ต่อตั้งแต่เดือนเมษายน และแม้ว่าการเจรจาเบื้องต้นเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่จะไม่ประสบความสำเร็จ แต่สิ่งสำคัญอันดับแรกของ เซบาญอส คือการอยู่ค้าแข้งกับ โลส บลังโกส เสมอ

เซบาญอส แฮปปี้กับระยะเวลาของสัญญาและข้อเสนอ แต่กังขาเกี่ยวกับโอกาสในการลงเล่น แหล่งข่าวใกล้ชิดสโมสรระบุว่า “ราชันชุดขาว” ยังมั่นใจว่ามิดฟิลด์ชาวสแปนิชจะต่อสัญญามากกว่าย้ายทีม

มีรายงานอย่างหนาหูว่า มาดริด เตรียมเซ็นสัญญากับ จู๊ด เบลลิงแฮม มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งจะเพิ่มการแข่งขันในตำแหน่งกองกลาง

มาดริด บรรลุข้อตกลงกับ โทนี่ โครส และ ลูก้า โมดริช ต่อสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี ซึ่งคาดว่าจะประกาศอย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้ แต่ในระยะยาว เซบาญอส มองว่าตัวเองจะมีโอกาสลงเล่นมากขึ้น

เซบาญอส ได้รับการติดต่อจาก แอตเลติโก้ มาดริด ทีมอริร่วมเมืองเมื่อเดือนมีนาคม แต่ตอบปฏิเสธออกไป นอกจากนี้เขายังได้รับความสนใจจากทีมเก่าอย่าง เรอัล เบติส รวมถึงหลายสโมสรในอังกฤษและอิตาลีเช่นกัน

ที่มา: soccersuck