อย่าย้ายเลย! เตอร์ซิชบอก ‘จู๊ด’ อยู่เสือเหลืองก็ดีแล้ว

อย่าย้ายเลย! เตอร์ซิชบอก ‘จู๊ด’ อยู่เสือเหลืองก็ดีแล้ว

เอดิน เตอร์ซิช นายใหญ่ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวว่าพวกเขาคือสโมสรที่ใช่สำหรับ จู๊ด เบลลิงแฮม ท่ามกลางกระแสข่าวว่าแข้งรายนี้อาจย้ายทีมช่วงซัมเมอร์

แข้งวัย 19 เลือกที่จะย้ายมายัง ซิกนัลอิดูน่า พาร์ค เมื่อ 3 ปีก่อน แม้ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งพิสูจน์แล้วว่านั่นคือการตัดสินใจที่ถูกต้อง

มิดฟิลด์เลือดผู้ดีกลายเป็นนักเตะเนื้อหอมที่สุดรายหนึ่งในตอนนี้ โดยมีข่าวว่าทีมดังอย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด ต่างก็อยากได้ตัวไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ดี เตอร์ซิช มองว่า “เสือเหลือง” คือทีมที่เหมาะสมสำหรับ เบลลิงแฮม ซึ่งทั้งตัวนักเตะและสโมสรต่างก็พิสูจน์มาแล้วว่าส่งเสริมซึ่งกันและกันได้

“ฟังนะ ด้วยความเคารพต่อ จู๊ด และผลงานของเขา เราคือคำตอบสำหรับคำถามนั้นนับตั้งแต่เขาย้ายเข้ามา” เขากล่าวระหว่างการแถลงข่าวก่อนเกมกับ เชลซี

“เขาเลือกพวกเราเพราะเขารู้ดีว่านี่จะเป็นก้าวที่เพอร์เฟกต์สำหรับเขา และผมคิดว่าพวกเราก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วทั้งสองฝ่าย เขาช่วยเราอย่างมาก แต่ผมก็มองว่าพวกเราในฐานะสโมสรก็เป็นฝ่ายช่วยเขาและเส้นทางอาชีพของเขาด้วยเหมือนกัน”

“เราแฮปปี้จริงๆและยินดีที่เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมเรา เขาคือหนึ่งในผู้นำด้วยวัยเพียง 19 เขาก้าวเข้าสู่ทีมชาติอังกฤษในฐานะนักเตะของ BVB และนั่นคือเรื่องที่เราแฮปปี้จริงๆ”

“แต่เราก็รู้ว่าเราต้องการผลงานดีๆจากเขาในวันพรุ่งนี้ เพื่อเข้าสู่รอบต่อไป มันยังมีประเด็นเรื่องอนาคตของเขา แต่อนาคตของเราในตอนนี้คือการเผชิญหน้ากับคู่แข่งเก่งๆอย่าง เชลซี และเราต้องการให้เขาทำได้ดีในวันพรุ่งนี้”

ที่มา: soccersuck