‘อินซากี้’ แฮปปี้งูพลิกชนะ-ไม่ชัวร์อนาคต ‘สคริเนียร์’

‘อินซากี้’ แฮปปี้งูพลิกชนะ-ไม่ชัวร์อนาคต ‘สคริเนียร์’

ซิโมเน่ อินซากี้ ยอมรับว่าแฮปปี้กับผลงานของ อินเตอร์ มิลาน หลังจากพลิกเอาชนะ เครโมเนเซ่ 2-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะเดียวกันก็ยังไม่รู้ว่า มิลาน สคริเนียร์ จะยังคงอยู่กับทีมหลังพ้นเดดไลน์ตลาดเดือนมกราคมหรือไม่

ดาวิด โอเกเรเก้ ยิงให้ เครโมเนเซ่ ขึ้นนำก่อน แต่ อินเตอร์ ฮึดสู้ยิงคืนสองลูกรวดจาก เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ที่เหมาคนเดียว ทำให้ตอนนี้ “งูใหญ่” ขยับแซงขึ้นไปอยู่รองจ่าฝูงแล้ว ตามหลัง นาโปลี ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด อยู่ 10 แต้ม

“ผมแฮปปี้มาก ๆ และขอแสดงความยินดีกับทีมสำหรับผลงานที่ยอดเยี่ยม, พวกเขาพยายามอย่างดีที่สุดและโชคร้ายที่เสียประตูสวยระดับโลกที่อาจสร้างปัญหาให้กับเราหลังจากพ่ายต่อ เอ็มโปลี, แต่เรายังใจเย็นและมีสมาธิ” อินซากี้ บอกกับ

“มันยากในการเจอกับทีมอย่าง เครโมเนเซ่ ที่เขี่ย นาโปลี ตกรอบโคปปา อิตาเลีย ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา และเก็บแต้มได้ที่ โบโลญญ่า ด้วย”

“ผมแฮปปี้มากกับคาแร็กเตอร์ที่ทีมแสดงให้เห็น เพราะหลังจากความพ่ายแพ้อย่างน่าน่าผิดหวัง, การเสียประตูในช่วงต้นเกมอาจสร้างความเสียหายได้อย่างมาก”

มิลาน สคริเนียร์ ติดโทษแบนในเกมนี้ แต่ อินซากี้ ไม่มั่นใจว่ากองหลังทีมชาติสโลวาเกียจะอยู่กับทีมจนจบฤดูกาลหรือย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตามข่าวลือ

“นั่นไม่ใช่คำถามสำหรับผม, แต่สำหรับผู้บริหารอย่าง มาร็อตต้า และ ออซิลิโอ ผมเคยบอกไปแล้วว่า มิลาน เป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม เขาอยู่ที่นี่ในเวลานี้และฝึกซ้อมอย่างสุดความสามารถ ผมไม่อาจเสียเวลาจินตนาการถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้”

ที่มา: soccersuck