เผย ‘ราฮีม’ กลับอังกฤษดูแลครอบครัวหลังบ้านโดนปล้น

เผย ‘ราฮีม’ กลับอังกฤษดูแลครอบครัวหลังบ้านโดนปล้น

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง อำลาแคมป์ฝึกซ้อมที่กาตาร์ เพราะบ้านของเขาที่ ลอนดอน ถูกโจรปล้น และเดินทางกลับบ้านเกิดเพื่อดูแลความปลอดภัยของครอบครัวแล้ว แต่ยังหวังจะกลับมาช่วยทีมชาติอังกฤษทำศึก ฟุตบอลโลก ต่อได้ ทั้งนี้ตามรายงานจากนักข่าว

The Telegraph

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ประกาศก่อนเกมฟุตบอลโลกรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ เซเนกัล แถลงว่า สเตอร์ลิ่ง จะพลาดลงสนามในเกมดังกล่าวเนื่องจากเหตุผลทางครอบครัว

“สิงโตคำราม” ลงเล่นโดยใช้ บูกาโย่ ซาก้า และ ฟิล โฟเดน ทำเกมรุกทางริมเส้น ทำผลงาน 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ ตามลำดับ ช่วยให้ทีมเอาชนะไปแบบไม่ยากเย็น 3-0

สื่อดังแดนผู้ดี เปิดเผยว่าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บ้านที่เมือง ลอนดอน ของ สเตอร์ลิ่ง ถูกโจรปล้น ทำให้ช่วงเช้าวันแข่ง แข้งวัย 27 ปีพูดคุยกับ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีม และได้รับอนุญาตให้ออกจากแคมป์ฝึกซ้อมได้

นักเตะจาก เชลซี ตัดสินใจเดินทางกลับอังกฤษ เพื่อดูแลครอบครัวหลังจากผ่านเหตุร้าย แต่เขายังมีความหวังที่จะกลับมา กาตาร์ เพื่อทำศึกฟุตบอลโลกต่อ หากสถานการณ์เป็นใจ

ขณะเดียวกัน

สื่อจาไมก้า รายงานเพิ่มเติมว่า ผู้ก่อเหตุจำนวนหลายคนมาพร้อมอาวุธ บุกเข้าไปขโมยของมีค่าในบ้าน สเตอร์ลิ่ง โดยระหว่างนั้น สมาชิกครอบครัวของนักเตะ หลบอยู่ในบ้านด้วยความหวาดกลัว

ฟุตบอลโลกครั้งนี้ สเตอร์ลิ่ง ได้ลงเล่นรอบแบ่งกลุ่ม 2 นัดแรก มีผลงาน 1 ประตู 1 แอสซิสต์ ก่อนที่เกมสุดท้ายกับ เวลส์ จะไม่ถูกใช้งาน

รอบ 8 ทีมสุดท้าย อังกฤษ เตรียมทำบิ๊กแมทช์กับ ฝรั่งเศส วันเสาร์นี้ และยังไม่ชัดเจนว่า สเตอร์ลิ่ง จะกลับมาทันเวลาหรือไม่

ที่มา: soccersuck