เล่นไรกัน? ‘ผี’ แจ้งสื่อ ไร้ข้อเสนอจาก ‘กาตาร์,เซอร์จิม’

เล่นไรกัน? ‘ผี’ แจ้งสื่อ ไร้ข้อเสนอจาก ‘กาตาร์,เซอร์จิม’

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันกับ

Sky Sports

ว่าพวกเขายังไม่ได้รับข้อเสนอซื้อสโมสรจาก กลุ่มทุนกาตาร์ และ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีอังกฤษ ตามที่มีการเปิดเผยก่อนหน้านี้แต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ สื่อหลายสำนักรายงาน ทั้ง กาตาร์ และ แร็ตคลิฟฟ์ ยื่นข้อเสนอตามกำหนดเดดไลน์เพื่อขอซื้อ “ปีศาจแดง” โดยคาดว่าอยู่ที่จำนวนราว 5 พันล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม มีการติดต่อไปยัง เรน กรุ๊ป ธนาคารผู้รับมอบอำนาจจาก ตระกูลเกลเซอร์ ให้ดำเนินการขายสโมสร และได้รับการยืนยันว่ายังไม่มีข้อเสนอจากทั้ง กาตาร์ และ แร็ตคลิฟฟ์

รายงานระบุเพิ่มเติม มีข้อเสนอจาก 8 กลุ่มทุนอื่น ถูกยื่นให้ทันกำหนดเส้นตายเมื่อช่วงคืนวันพุธที่ผ่านมา แต่ไม่ใช่ข้อเสนอแบบเทคโอเวอร์โดยสมบูรณ์

แหล่งข่าวฝั่ง เรน กรุ๊ป เปิดเผยอีกว่า กาตาร์ และ แร็ตคลิฟฟ์ ได้ยื่นคำขอขยายกำหนดเส้นตายออกไป เพื่อใช้เวลาปรับปรุงข้อเสนอของตัวเอง

ทั้งนี้ยังไม่มีการกำหนดเส้นตายรอบใหม่ แต่มีการคาดการณ์ว่า กาตาร์ และ แร็ตคลิฟฟ์ จะยื่นข้อเสนอให้พิจารณาในวันพฤหัส หรือวันศุกร์ที่จะถึงนี้

บุคคลระดับสูงภายในสโมสรที่เกี่ยวข้องกับดีล ยอมรับกับสำนักข่าว แม้แต่เขาก็ไม่รู้ว่า ตระกูลเกลเซอร์ ต้องการราคาเท่าไหร่เพื่อขายทีมแบบเบ็ดเสร็จ

ขณะเดียวกันวงในบอกอีกว่า ตระกูลเกลเซอร์ มีความต้องการจะขายทีม ซึ่งสื่อแดนผู้ดีคาดการณ์ว่ากำหนดราคาในใจไว้ 6 พันล้านปอนด์

ที่มา: soccersuck