เหตุปะทะมู! ‘โลติโต้’ รับไม่ได้ ‘แข้งโรม่า’ เดินแก้ผ้า

เหตุปะทะมู! ‘โลติโต้’ รับไม่ได้ ‘แข้งโรม่า’ เดินแก้ผ้า

เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานสโมสร ลาซิโอ เผยรู้สึกรับไม่ค่อยได้ที่เห็นผู้เล่น โรม่า เปลือยกายล่อนจ้อน เป็นสาเหตุของปัญหาระหว่างเขากับ โจเซ่ มูรินโญ่ แต่ยืนยันไม่มีการปะทะคารม แค่แจ้งให้ทราบถึงบทบาทแต่ละคนเท่านั้น

ดาร์บี้แมทช์แห่งกรุงโรม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เต็มไปด้วยเหตุดราม่าโดยผู้เล่น โรม่า โดนใบแดงไป 2 ราย ฝั่ง ลาซิโอ โดนอีก 1 เช่นเดียวกับสตาฟฟ์โค้ชของทั้งสองทีม

สุดท้าย ลาซิโอ เฉือน 1-0 จากประตูของ มัตเตีย ซัคกาญี่ และความวุ่นวายยังคงมีต่อเนื่อง โดยสื่อแดนอิตาลี แฉว่า โลติโต้ ปะทะคารมกับ มูรินโญ่ อย่างรุนแรงภายในห้องแต่งตัว

“ผมมีแต่ความเคารพให้กับทุกคน ผมไม่ได้ปะทะคารมกับใคร” โลติโต้ ให้สัมภาษณ์ชี้แจงกับ

Radio 1

“ผมฉลองชัย ดาร์บี้ แมทช์ เหมือนอย่างที่เคยทำทุกครั้ง, กีฬามีแพ้มีชนะ แต่ผลการแข่งขันนัดนี้ทำให้นักเตะและแฟนบอลดีใจอย่างมาก”

“ผมเห็นผู้เล่นของเราคนนึงกำลังวิวาทกับผู้เล่น โรม่า, แต่สิ่งที่ผมรับไม่ค่อยได้คือการที่ผู้เล่นของ โรม่า เปลือยกายล่อนจ้อนอยู่ตรงทางเดิน”

“ผมหยุดชะงัก และ มูรินโญ่ ก็ตะโกนสวนกลับมาว่า’เอ็งมองอะไรวะ’,”

“ตอนนั้นผมคิดว่า มูรินโญ่ ไม่รู้ว่าผมคือประธานสโมสร ลาซิโอ ดังนั้งผมจึงแจ้งเรื่องนี้ให้เขาทราบ”

“ผมไม่เคยบอกว่า มูรินโญ่ ไม่ควรอยู่ตรงนั้น, ผมแค่บอกว่าผมเป็นใคร และเราไม่ได้เถียงกัน เพราะผมไม่ชอบเถียงกับใคร, ปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องความเคารพต่อบทบาทของแต่ละคน”

“เกมนี้คือ ลาซิโอ เปิดบ้านเจอ โรม่า, โรม่า คือแขกผู้มาเยือน มันก็เหมือนกับเวลาแขกมาเยี่ยมบ้านคุณ คือต้องปฏิบัติตัวอย่างเหมาะสม”

ที่มา: soccersuck