ไม่ฟาวล์ด้วย! อินซ์โอด ‘แครอท’ ไม่ควรโดนเหลืองแรก

ไม่ฟาวล์ด้วย! อินซ์โอด ‘แครอท’ ไม่ควรโดนเหลืองแรก

พอล อินซ์ นายใหญ่ เรดดิ้ง บอกว่า แอนดี้ แคร์โรลล์ ไม่ควรโดนใบเหลืองใบแรกในเกมกับเพราะจังหวะนั้นไม่ใช่การฟาวล์ด้วยซ้ำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ยอมรับว่าเมื่อโดนคาดโทษแล้ว ดาวยิงตัวเก๋าควรจะระมัดระวังมากขึ้น

คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา อินซ์ หวนเยือนถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด คุม เรดดิ้ง ทำศึก เอฟเอ คัพ กับสโมสรเก่าอย่าง “ปีศาจแดง” พร้อมส่ง แคร์โรลล์ เป็นตัวจริง

ช่วงนาทีที่ 60 ระหว่างที่ เรดดิ้ง โดนนำไปแล้วสองสกอร์ แคร์โรลล์ เข้าสกัดใส่ ไทเรลล์ มาลาเซีย รับเหลืองแรก แล้วหลังจากนั้น 5 นาทีสไลด์ใส่ คาเซมิโร่ รับใบที่สองโดนไล่ออกจากสนาม

เรดดิ้ง ซึ่งเหลือสิบคน โดนยิงเพิ่มอีกลูก แต่ก็ยังตีไข่แตกได้ ทำให้จบเกมด้วยการบุกแพ้ 3-1

หลังจบการแข่งขัน อินซ์ ให้สัมภาษณ์กับ

ถูกถามถึงใบแดงของ แคร์โรลล์

“ถ้าคุณดูภาพช้า ความจริงแล้วใบเหลืองแรกไม่ใช่การฟาวล์ด้วยซ้ำ, ผู้กำกับเส้นไม่ยกธง, เหล่าผู้เล่นก็เดินออกไปกันหมด แต่ผู้ตัดสินควักใบเหลืองออกมาแบบไม่สามารถรอได้”

“หลังจากนั้น แคร์โรลล์ ต้องมีความระมัดระวัง, เขาพยายามยั้งแล้ว แต่คุณไม่สามารถเข้าสกัดแบบนั้นโดยมีใบเหลืองติดตัวได้”

“คุณรู้อยู่แล้วว่าการมาเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด นั้นคุณต้องหวังพึ่งโชคชะตาเพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ, การเสมอ 0-0 ทำให้เรายังมีโอกาส แต่เราแจกประตูให้พวกเขา, เราประกบ คาเซมิโร่ ได้แย่ และมันก็เป็นประตูที่ยอดเยี่ยมของเขา”

“ในหลายจังหวะ บางทีตอนเราเหลือ 10 คนอาจเล่นดีกว่าเดิมด้วยซ้ำ เกมนี้เราได้มอบอะไรบางอย่างแก่แฟนบอล เพื่อให้พวกเขาไม่รู้สึกอับอาย”

ที่มา: soccersuck