‘คอนเต้’ เผยหมอห้ามไว้ไม่งั้นหวนคุม ‘ไก่’ ตั้งแต่นัดก่อน

‘คอนเต้’ เผยหมอห้ามไว้ไม่งั้นหวนคุม ‘ไก่’ ตั้งแต่นัดก่อน

อันโตนิโอ คอนเต้ เปิดเผยว่าอยากกลับมาสั่งการ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ข้างสนามตั้งแต่ตอนที่ทีมพ่าย เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ตกรอบเอฟเอ คัพแต่ถูกหมอสั่งห้ามไว้

สเปอร์ส โดน เชฟฟิลด์ เขี่ยตกรอบเอฟเอ คัพตั้งแต่เมื่อคืนวันพุธที่แล้วโดยพบกับความพ่ายแพ้ไป 1-0 ซึ่งเกมนั้น คอนเต้ ไม่ได้ทำหน้าที่คุมข้างสนาม

กุนซือชาวอิตาลีไม่ได้คุม “ไก่เดือยทอง” ข้างสนามนับตั้งแต่เกมที่พ่ายต่อ เอซี มิลาน ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก หลังเขาเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาถุงน้ำดีอักเสบและทำได้แค่ดูลูกทีมลงเล่นอยู่ที่อิตาลี

คอนเต้ เปิดเผยว่าตัวเขาอยากจะกลับมาทำหน้าที่ตั้งแต่หลังแพ้ต่อ เชฟฟิลด์ แต่ก็ทำไม่ได้เพราะหมอสั่งห้ามเอาไว้

“บอกตามตรงนะว่าผมอยากจะกลับมาตั้งแต่พ้นเกม เชฟฟิลด์ แต่หมอห้ามเอาไว้ หมอบอกกับผมว่าต้องฟังพวกเขาและต้องพักอีก 2 วัน” คอนเต้ เผย

“ผมอยากกลับมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว”

“หนนี้ผมเคารพหมอและทีมแพทย์ของ สเปอร์ส เพราะพวกเขาเป็นห่วงผมมากๆหลังจากเกมที่มิลาน”

“เกมนั้นไม่ใช่เกมที่ดีสำหรับเรา (พ่ายต่อเชฟฟิลด์) เราต้องเรียนรู้เพราะถ้าไม่เรียนรู้กับความพ่ายแพ้แบบนั้น ก็หมายถึงคุณพร้อมที่จะพบกับความพ่ายแพ้อีกครั้งในปีหน้า”

“ผมหวังว่านักเตะจะเรียนรู้หลายๆสิ่งจากความพ่ายแพ้นัดนั้น เราผิดหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะแฟนบอลของเราเพราะเราทราบว่าพวกเขาคาดหวังให้ทีมคว้าแชมป์”

คริสเตียน สเตลลินี่ มือขวาของเขาทำหน้าที่สั่งการลูกทีมข้างสนามแทนเป็นเวลา 4 เกมด้วยกันรวมถึงนัดที่ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กับ เชลซี

คอนเต้ ยังได้กล่าวขอบคุณสตาฟฟ์โค้ชของเขาที่ช่วยเหลือในช่วงที่เขาต้องพัก และยืนยันว่าตอนนี้เขาได้พลังทั้งหมดกลับมาแล้ว

ที่มา: soccersuck