คาด ‘ดิซาซี่,ราฮีม’ คืนทัพสิงห์ดวลเรือ

คาด ‘ดิซาซี่,ราฮีม’ คืนทัพสิงห์ดวลเรือ

เชลซี คาดหมายจะได้ทั้ง อักเซล ดิซาซี่ และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กลับมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเอฟเอ คัพรอบรองชนะเลิศสุดสัปดาห์นี้

ลีวาย โคลวิลล์ ก็จะต้องรอทดสอบความฟิตก่อนหน้าที่จะต้องลงสนามใน เวมบลีย์ ซึ่งทั้งสามคนอาจช่วยให้ เชลซี มีขุมกำลังที่พร้อมขึ้นหลังจากขาดนักเตะไป 10 รายในเกมชนะ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันจันทร์

ดิซาซี่ มีโอกาสที่จะได้ลงตัวจริงพบกับ แมนฯ ซิตี้ หลังจากถูกเลือกเป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ในเกมเสมอ 1-1 ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว สเตอร์ลิ่ง ยังยิงประตูใส่ทีมเก่าของเขาด้วยและเป็นหนึ่งในเกมที่เขาเล่นได้ดีประจำฤดูกาลนี้ แต่เขาเสียตำแหน่งให้ มีคายโล มูดรีค กับ โนนี่ มาดูเอเก้ นับตั้งแต่พ้นเกมทีมชาติในเดือนก่อน

ส่วนในรายของ โคลวิลล์ หากฟิตพอมีชื่อก็จะเป็นเพียงแค่สำรอง ถึงอย่างนั้นเขาก็อาการดีขึ้นนับตั้งแต่พบปัญหาเจ็บนิ้วเท้าในเดือนที่แล้ว

เอนโซ แฟร์นานเดซ ก็อาจจะได้กลับมาแต่รายงานในอาร์เจนติน่าระบุว่า “สิงห์บลูส์” ยังรอตัดสินใจให้นักเตะเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการเจ็บหรือไม่ ซึ่งถ้าทำแบบนั้นเขาก็จะต้องพักเพิ่มอีกหลายสัปดาห์

ชิลเวลล์ ยังกลับมาเป็นสำรองในช่วงท้ายเกมพบ เอฟเวอร์ตัน โดยเขาเป็นคนแอสซิสต์ให้ อัลฟี่ กิลคริสต์ ทำประตูปิดท้ายในเกมดังกล่าว

ที่มา: soccersuck