คาร์ร่าเชื่อ “21 วันชี้ชะตา” ETH โค่นหงส์พลิกวิกฤตเป็นศรัทธา

คาร์ร่าเชื่อ “21 วันชี้ชะตา” ETH โค่นหงส์พลิกวิกฤตเป็นศรัทธา

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรูลูกหนังคนดังเชื่อว่า เอริค เทน ฮาก บอสใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเจอกับ 3 สัปดาห์สำคัญที่จะชี้เป็นชี้ตายเกี่ยวกับอนาคต เมื่อต้องพาลูกทีมเจอกับทีมคู่รักคู่แค้น ลิเวอร์พูล 2 นัดในเวลาห่างกันแค่ 21 วัน

หลังจากประสบความสำเร็จตั้งแต่ปีแรกที่เข้ามาคุมทีมปิศาจแดง เทน ฮาก ถูกตั้งคำถามอย่างมากเรื่องความสามารถในปีที่สอง เมื่อทีมของผลงานย่ำแย่ในลีกอยู่อันดับ 6 และเอฟเอ คัพ ที่ต้องเจอศึกหนักปะทะลิเวอร์พูล ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

ด้วยเหตุนี้เองที่ทำให้ คาร์ราเกอร์ เชื่อว่า เทน ฮาก จะได้ไปต่อทำทีมในปีหน้าหรือไม่ ขึ้นอยู่กับผลงานที่พวกเขากำลังจะพบกับลิเวอร์พูล 2 นัดในเวลาห่างกันแค่ 21 วัน

“การเจอกันหนแรกที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด กับคลอปป์ กำลังจะเกิดขึ้น และพบกันอีกครั้งวันที่ 7 เมษายน ซึ่งถือเป็น 2 เกมสำคัญที่จะส่งผลอย่างมากต่อศรัทธาที่เหลืออยู่ว่า เทน ฮาก จะฟื้นฟูสโมสรแห่งนี้ได้หรือไม่” คาร์ราเกอร์ กล่าว

“คว้าชัยชนะให้ได้แล้ว เทน ฮาก จะขโมยแสงที่กำลังฉายลงบนตัวของคลอปปืได้ทันที เพื่อเป็นการเปลี่ยนความคิดของคนที่กำลังสงสัยให้กลายเป็นศรัทธา”

“มันชัดเจนสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ว่า เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ จะไฟเขียวหรือหยุดแผนตามล่าคนที่จะมาทำงานแทนเขา”

“จากสถานการณ์ชองเขาในตอนนี้ ผู้จัดการทีมยูไนเต็ดอยู่ในช่วงทดสอบสำคัญ มีหลายคนโต้แย้งว่า จับสลากรอบ 8 ทีมสุดท้ายคือฝันร้ายของเขา จริงๆ มันเป็นทางอื่นก็ได้ แทนที่จะมองว่าอันตรายที่ต้องเจอกับลิเวอร์พูล เขาควรเพลิดเพลินไปกับโอกาสทองครั้งนี้”

“ผมลัพธ์แค่ออกมาในเชิงบวกก็สามารถช่วยเปลี่ยนแปลงการรับรู้ที่มีเกี่ยวกับตัวเขาได้ หากเขาคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มุมมองของฤดูกาลนี้จะเปลี่ยนไปทันที โดยฉพาะถ้าพิจารณาจากความสามารถของคู่แข่งที่ยังคงเหลืออยู่ในการแข่งขัน”

ที่มา: soccersuck