‘คาร์ร่า’ เชื่อ ETH ชะตาขาดหลังเกมเฉือนช้าง

‘คาร์ร่า’ เชื่อ ETH ชะตาขาดหลังเกมเฉือนช้าง

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรูนักวิจารณ์คนดังเชื่อว่าชะตาของ เอริค เทน ฮาก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นขาดลงแล้วหลังผลงานในเกมกับ โคเวนทรี่

“ปีศาจแดง” ออกนำไปก่อนถึง 3-0 ก่อนจะเจอลูกฮึดของ “ช้างกระทืบโรง” ไล่ตามตีเสมอได้สำเร็จในเวลาจนต้องไปตัดสินกันในการดวลจุดโทษและเป็นฝ่ายทีมจาก พรีเมียร์ลีก ที่สามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

ภายหลังจบเกม ด้วยผลงานของ ยูไนเต็ด ในเกมนี้ คาร์ราเกอร์ เชื่อว่าชะตาของอดีตกุนซือ อาแย็กซ์ นั้นได้ขาดลงแล้วไม่ว่าพวกเขาจะสามารถคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาได้หรือไม่ก็ตาม

คาร์ร่า ได้ให้ความเห็นถึงผลลัพธ์ในเกมนี้ “เราได้เห็นตอนจบของเกมนี้ และแม้ว่า มาร์ค โรบิ้น จะเคยมีชื่อเสียงในการเซฟเก้าอี้ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมเอาไว้ได้”

“แต่ผมคิดว่าผลลัพธ์ในเกมนี้จะทำให้กุนซือของ ยูไนเต็ด นั้นหลุดออกจากตำแหน่งแน่นอน ผมไม่เห็นภาพเลยว่าเขาจะอยู่รอดได้ยังไง ไม่เลย”

“เกมแล้วเกมเล่า และผมจินตนาการภาพว่าห้องแต่งตัวของพวกเขานั้นน่าจะเป็นห้องแต่งตัวที่น่าขายหน้ามากที่สุดแล้วหากเทียบกับทีมที่พวกเขาเคยประสบความสำเร็จกันในอดีต พวกเขาคงได้แต่นั่งมองหน้ากันแล้วคิดว่ามันคงดีกว่าหากพวกเขาไม่ฉลองกับชัยชนะแบบนี้”

“หากคุณต้องการพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่ในระดับท็อป คุณดูสถานการณ์ทีมตอนนี้สิ คุณคิดว่าผู้จัดการทีมแบบนี้ควรที่จะได้รับหน้าที่ต่อในฤดูกาลหน้าอย่างนั้นหรอ?”

ที่มา: soccersuck