‘คีน’ เชื่อ ETH ตบไวน์ก่อนสัมภาษณ์ชมทีมหลังเกมหงส์

‘คีน’ เชื่อ ETH ตบไวน์ก่อนสัมภาษณ์ชมทีมหลังเกมหงส์

รอย คีน กูรูฝีปากกล้าแซวแรง เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงจะกระดกไวน์ไปสองแก้วก่อนจะออกมาให้สัมภาษณ์ในเชิงบวกภายหลังจบเกมแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล

ควันหลงจากศึกแดงเดือดครั้งสุดท้ายของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่จบลงไปด้วยผลเสมอกันไป 2-2 ที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด

แม้จะสามารถแบ่งแต้มกับ “หงส์แดง” ได้สำเร็จ แต่รูปแบบการเล่นของ “ปีศาจแดง” ในเกมนี้นั้นสร้างความไม่พอใจอย่างมากให้กับแฟนบอลรวมถึง คีน ด้วยเช่นกัน

ผลงานในเกมนี้ของ “ปีศาจแดง” ดูจะตรงข้ามกับสิ่งที่ เอริค เทน ฮาก ได้ให้สัมภาษณ์ไว้หลังเกม โดยกุนซือชาวดัตช์ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในเชิงบวกชื่นชมลูกทีมในการรับมือเกมบุกจากอริผู้มาเยือน

“ฟังนะ ผมว่าเขาจัดไวน์ไปสองแก้วก่อนออกมาให้สัมภาษณ์แบบนั้นหลังเกมแน่นอน” คีน กล่าวกับ

Sky Sport

หลังได้ชมการสัมภาษณ์หลังเกมของ เทน ฮาก

“ผมไม่รู้ว่าไวน์นั้นมันแรงขนาดไหนนะ แต่เขาดูมีกำลังใจที่ดีมากๆ และผมนับถือเขาเลยในเรื่องนี้ เพราะเห็นได้ชัดว่าเขาน่าจะเห็นอะไรที่ผมไม่เห็นในเกม”

“ผมไม่ได้จะบอกว่าสโมสรหรือนักเตะอายุน้อยเหล่านี้ไม่มีศักยภาพหรอกนะ แต่ในแง่ของการแข่งขันกับอาร์เซนอล หรือ แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล พวกเขายังห่างอีกไกล”

“ในตอนนี้พวกเขากำลังแข่งขันกับ แอสตัน วิลล่า และ สเปอร์ส สำหรับตำแหน่งที่สี่และห้า และ ณ จุดนี้ พวกเขาก็ยังตามหลังพวกเขาอยู่มากเช่นกัน”

“คือผมก็ไม่ได้จะยอมรับความคิดในแง่บวกของเขา แต่บางทีนั่นอาจเป็นผมอาจจะแก่และผิดหวัง เขาเป็นคนมองโลกในแง่ดี แต่แน่นอนว่าผมไม่ได้เห็นผลงานที่เป็นแง่ดีนั้น”

“ผมคิดว่า สองประตูของ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นดีมากๆแต่ทีมก็ไม่สามารถคว้าผลการแข่งขันได้ ผมให้เครดิตพวกเขาสำหรับสองประตูนั้น แต่ถ้าคุณมองภาพรวม ผมคงไม่ได้นั่งเฉยๆและบอกว่า ‘แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะกลับมา'”

ที่มา: soccersuck