‘ค้อน’ ห้ามผอ.เทคนิคเข้าห้องแต่งตัวทีมชุดใหญ่

‘ค้อน’ ห้ามผอ.เทคนิคเข้าห้องแต่งตัวทีมชุดใหญ่

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สั่งห้าม ทิม สไตด์เตน ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของพวกเขาเข้าห้องแต่งตัวของทีมชุดใหญ่ หลังกำลังเป็นคนเฟ้นหากุนซือที่จะรับตำแหน่งต่อจาก เดวิด มอยส์

เดลี่ เมล

รายงานว่า เวสต์แฮม ทำการพูดคุยกันภายในสโมสรและตัดสินใจว่าจะไม่ให้ สไตด์เตน เข้าห้องแต่งตัวของทีมชุดใหญ่ไม่ว่าจะที่สนามแข่งหรือสนามซ้อม

เวลานี้อนาคตของ มอยส์ พบกับความไม่แน่นอนอย่างยิ่งเพราะสัญญาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ แถม สไตด์เตน กำลังมองหากุนซือคนใหม่ ทำให้พวกเขามองว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสมที่ สไตด์เตน จะไปป้วนเปี้ยนใกล้ๆทีมชุดใหญ่

มอยส์ จะทำการพูดคุยกับ เดวิด ซัลลิแวน เจ้าของสโมสรเมื่อถึงช่วงสิ้นฤดูกาลและตัดสินใจในเรื่องอนาคตของเขา

ตอนนี้มีความเป็นไปได้ว่า มอยส์ จะออกจากตำแหน่งเนื่องจาก สไตด์เตน เริ่มตามหาคนที่จะมารับตำแหน่งต่อแล้ว

สไตด์เตน ใช้เวลาห่างจากลอนดอนอยู่บ่อยๆเนื่องจากตำแหน่งงานของเขา ซึ่งจะต้องพบปะกับคนในวงการฟุตบอลเพื่อการเสริมทัพให้ “ขุนค้อน” รวมถึงการตามหาตัวแทนของ มอยส์ ในช่วงหลัง

วงในระบุว่า สไตด์เตน ใช้เวลาในออฟฟิศของเขาเพียงแค่ 2 วันต่อสัปดาห์เพราะต้องเดินทางไปพูดคุยกับบุคคลทั้งหลายในวงการ

ฆูเลน โลเปเตกี อดีตบอสของ วูลฟ์ส ได้รับเสียงสนับสนุนจากคนใหญ่คนโตของ เวสต์แฮม ในขณะเดียวกันพวกเขายังหมายตา ดาเนียล ฟอนเซก้า เฮดโค้ชของ ลีลล์ รวมถึง เคียแรน แม็คเคนน่า ของ อิปสวิช

รูเบน อโมริม กุนซือของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ก็เดินทางมาพูดคุยกับพวกเขาเมื่อเร็วๆนี้ แต่การแต่งตั้งไม่น่าจะมีความเป็นไปได้แล้ว

สำหับ สไตด์เตน นั้นสร้างชื่อในฐานะหนึ่งในผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคระดับหัวแถวของยุโรป และการมารับตำแหน่งกับ เวสต์แฮม ในซัมเมอร์ที่แล้วก็ถูกมองว่าเป็นดีลที่ยอดเยี่ยม

ที่มา: soccersuck