งงเลย! กูรูอัด ‘หนูน’ หยุดเล่นร้องเปาให้จุดโทษ

งงเลย! กูรูอัด ‘หนูน’ หยุดเล่นร้องเปาให้จุดโทษ

ดาร์วิน นูนเญซ ทำเอาแฟนบอลลิเวอร์พูลงุนงงไม่น้อย เมื่อเขาหยุดเล่นชั่วขณะเพื่อเรียกร้องเอาจุดโทษระหว่างเกมเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0

เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงในนาทีที่ 76 เมื่อ โซฟียาน อัมราบัต กับ ดิโอโก้ ดาโลต์ เข้าสกัดลูกยิงของ หลุยส์ ดิอาซ จนล้มลงในเขตโทษ

ลูกบอลยังกลิ้งไม่ออกหลังประตู แต่ นูนเญซ ดันหยุดเล่นเพื่อฟ้องผู้ตัดสิน ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ว่าควรเป็นจุดโทษ แต่เปาชาวอังกฤษเมินเฉย ก่อนที่หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยจะตามไปเก็บบอล แต่ก็โดน จอนนี่ อีแวนส์ สกัดทิ้ง

เจมี่ คาร์ราเกอร์ แทบไม่อยากเชื่อสายตากับสิ่งที่ นูนเญซ ทำ เขาแสดงความเห็นผ่าน สกาย สปอร์ตส์ ว่า “นูนเญซ จะหยุดทำไมก่อน? นายแค่วิ่งไปเก็บบอลแล้วยิงใส่ประตูที่มันโล่ง ๆ แค่นั้น!”

ขณะที่ แกรี่ เนวิลล์ ก็เสริมว่า “เขา (นูนเญซ) คงคิดว่าเป็นจุดโทษ แต่ผมไม่คิดว่าจะเป็นนะ ผมคิดว่าพวกเขา (ดาโลต์ และ อัมราบัต) เข้ามาสกัดและบล็อกได้”

สำหรับ นูนเญซ โดนวิจารณ์เรื่องใช้โอกาสเปลืองอยู่เป็นประจำ เขายิงได้เพียง 4 ประตูจาก 16 นัดในลีกฤดูกาลนี้ และทำประตูไม่ได้เลยตลอด 10 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ

ผลการแข่งขันดังกล่าวยิ่งน่าผิดหวังไปอีก เพราะทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ โดน อาร์เซนอล แซงขึ้นไปนำจ่าฝูงเป็นที่เรียบร้อย แต่ทั้งสองทีมมีคิวเจอกันที่แอนฟิลด์ในวันเสาร์หน้า

ที่มา: soccersuck