งูเล็งยืม ‘โบรย่า’ เสริมตัวเลือกแนวรุกหนาวนี้

อินเตอร์ มิลาน เตรียมเดินหน้ายืมตัว อาร์มานโด้ โบรย่า จาก เชลซี ในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ตามรายงานจาก

Gazzetta dello Sport

อินเตอร์ ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแผงเกมรุกของพวกเขาในฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะมี เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และ มาร์คัส ตูราม เป็นตัวเลือกในตำแหน่งศูนย์หน้า

ขณะที่ มาร์โก อาร์เนาโตวิช นั้นยังอยู่ในช่วงพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ และ อเล็กซิส ซานเชส ก็ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีเหมือนแต่ก่อน

ทัพ “งูใหญ่” กำลังมองหาตัวเลือกที่มีความเป็นไปได้โดยมีแคนดิเดทอันดับหนึ่งคือ เมห์ดี้ ตาเรมี่ ของ ปอร์โต้ ซึ่งพวกเขากำลังพิจารณาถึงการคว้าตัวมาในเดือนมกราคมนี้หรือจะรอคว้าตัวมาแบบฟรีๆในช่วงซัมเมอร์

อย่างไรก็ตามอีกชื่อที่ปรากฎขึ้นมาเป็นหนึ่งในตัวเลือกในช่วงตลาดหน้านหนาวนี้คือ อาร์มานโด้ โบรย่า จาก เชลซี

ดาวยิงอัลแบเนียอยู่ในความสนใจของ อินเตอร์ ตั้งแต่ตอนที่เขาออกไปยืมตัวกับ วิทเทสส์ ใน เอริดิวิซี่ และพวกเขามองว่าดาวยิงวัย 22 รายนี้จะเข้ามาตอบโจทย์ในตำแหน่งศูนย์หน้าของพวกเขา

อินเตอร์ อาจจะสนใจคว้าตัว โบรย่า มาด้วยสัญญายืมตัวเท่านั้น และทาง เชลซี เองก็อาจจะยินดีรับข้อเสนอนี้ไว้พิจารณา

ความกังวลของ “สิงห์บลูส์” ในตอนนี้คงจะเป็นเรื่องของโอกาสในการลงสนามสำหรับ โบรย่า หลังเขาตกอยู่ในข้อสงสัยในความสามารถของเขาในการเป็นตัวจริงให้กับทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาล

ตลาดซื้อขายในเดือนมกราคมจะเป็นชช่วงเวลาที่วุ่นวายสำหรับ อินเตอร์ มิลาน ในการเสริมความแข็งแกร่งของพวกเขาเพื่อทำให้เกิดการแข่งขันขึ้นในตำแหน่งแนวรุกของทีม

การตัดสินใจสุดท้ายในดีลของ โบรย่า รวมถึงการเสริมทัพอื่นๆจะชัดเจนขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เมื่อตลาดซื้อขายและการเจรจาต่างๆได้ถูกเปิดม่านขึ้น

ที่มา: soccersuck