จิตวิญญาณ 3 แชมป์… เมียโดดป้อง ‘กุนโดกัน’ วิจารณ์ทีม

ซาร่า กุนโดกัน ภรรยาคนสวยของ อิลคาย กุนโดกัน ออกมาปกป้องสามีของเธอ หลังมีกระแสตีกลับที่แข้งมากประสบการณ์ วิจารณ์ โรนัลด์ อเราโฮ่ อย่างตรงไปตรงมา

ควันหลงจากเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคาร มีประเด็นที่ กุนโดกัน ตำหนิ อเราโฮ่ เพื่อนร่วมทีมของเขา หลังจากที่แข้งรายหลังโดนใบแดงไล่ออกจากสนามจนส่งผลต่อรูปเกมก่อนที่บาร์เซโลน่า จะพ่ายให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยุติเส้นทาง แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ไว้ที่รอบ 8 ทีมสุดท้าย

รายงานเปิดเผยว่าผู้เล่นหลายคนของบาร์เซโลน่า เห็นด้วยกับ กุนโดกัน แต่ทาง ซาร่า รู้สึกถึงความจำเป็นที่จะออกมาปกป้องสามี หลังมีกระแสตีกลับในโลกโซเชียล

“ผู้ชายคนนี้เป็นคนที่ทำงานหนัก และความคิดเห็นเรื่องฟุตบอลของเขามันก็เกี่ยวกับการปรับปรุงทีม ซึ่งเขาเองก็ทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างให้กับทีมของเขา”

“หลักความคิดของเขาคือหลักความคิดแบบคนที่คว้า 3 แชมป์”

ซีซั่นที่ผ่านมา กุนโดกัน สวมปลอกแขนกัปตัน พาแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เถลิงคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก, เอฟเอ คัพ และแชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนจะเซ็นสัญญากับบาร์เซโลน่าในช่วงซัมเมอร์

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ กุนโดกัน วิจารณ์ทีมแบบตรง ๆ โดยเขาเคยแสดงความไม่พอใจต่อปฏิกิริยาของเพื่อน ๆ หลังการปราชัยให้เรอัล มาดริด 2-1 ในศึกเอล กลาสิโก้ ซึ่งหลายคนดูไม่ใส่ใจและยังคงนั่งเล่นโทรศัพท์ในห้องแต่งตัวเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

ที่มา: soccersuck