ชนะ 5 ใน 6 นัดหลัง! ‘พอช’ ชมสิงห์พัฒนาฟอร์มในบ้าน

ชนะ 5 ใน 6 นัดหลัง! ‘พอช’ ชมสิงห์พัฒนาฟอร์มในบ้าน

เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ เฮดโค้ชของ เชลซี ออกโรงยกย่องลูกทีมว่าสมควรได้รับเครดิตจากผลงานล่าสุดที่เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-2

“สิงห์บลูส์” ทราบดีว่าพวกเขาจะยังอยู่อันดับที่ 11 แม้ว่าเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ได้ก็ตาม อย่างไรก็ตามทีมดังจากลอนดอนก็ไม่พลาดคว้า 3 แต้มสำคัญ โดยได้ประตูจาก นิโคลัส แจ็คสัน, โคล พาลเมอร์ และ มีไคโล มูดรีค ซัดคนละตุง

ผลการแข่งขันล่าสุดทำให้ เชลซี เก็บชัยชนะในบ้านครั้งที่ 5 จาก 6 นัดหลังสุดในลีก ซึ่ง ปอเช็ตติโน่ ออกปากชมลูกทีมที่ยกระดับฟอร์มการเล่นในช่วงหลัง

“ฟุตบอล บางครั้งคุณก็เอ็นจอยและบางครั้งก็ทุกข์ เราเล่นเป็นทีมได้ดีมากด้วยผู้เล่นที่น่าทึ่งมากมาย มันยากจริง ๆ นะ เราได้รับชัยชนะ แต่ยังคงเดินหน้าต่อไป – ที่สำคัญที่สุดคือ 3 แต้ม” ปอเช็ตติโน่ กล่าว

“เป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้เล่นแนวรุกที่จะรู้สึกถึงความมั่นใจ และเรารู้ว่าชนะหากทำประตูได้ แต่ผิดหวังเล็กน้อยกับการเสียประตูด้วยความผิดพลาดสองครั้งที่ไม่ควรเกิดขึ้น แต่นั่นคือวิธีที่เราจะเป็นเติบโตมากขึ้น – เราต้องเดินหน้าผลักดันต่อไป”

“ผมไม่สามารถทำอะไรกับความหงุดหงิดของฤดูกาลที่แล้วได้ ฤดูกาลที่แล้วเป็นฝันร้ายในการเอาชนะที่นี่ (สแตมฟอร์ด บริดจ์) ตอนนี้เรากำลังคว้าชัยชนะได้เรื่อย ๆ เราแข็งแกร่งขึ้นมาก”

“เรากำลังสร้างสิ่งที่แตกต่างออกไปและต้องยอมรับมัน วันนี้แฟน ๆ สนับสนุนได้ดีมาก เราต้องเดินหน้าต่อไปและเข้มแข็ง”

ที่มา: soccersuck