‘ซิลวา’ รับ ‘มูนิซ’ ฟอร์มปังทำ ‘โบรย่า’ เจองานยาก

‘ซิลวา’ รับ ‘มูนิซ’ ฟอร์มปังทำ ‘โบรย่า’ เจองานยาก

มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีม ฟูแล่ม ยอมรับว่า อาร์มานโด้ โบรย่า ศูนย์หน้าตัวยืมจาก เชลซี นั้นต้องพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในการยืมตัวที่ คราเว่น คอทเทจ หลัง โรดริโก้ มูนิซ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีมอยู่ในตอนนี้

โบรย่า ย้ายมาร่วมทีม ฟูแล่ม ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคม พร้มอความคาดหวังถึงโอกาสการลงสนามที่มากขึ้น

กุนซือ “เจ้าสัวลอนดอน” ยังออกมาเผยว่าเขาต้องการคว้าตัว อาร์มานโด้ โบรย่า ดาวยิงจาก เชลซี มาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเพื่อแทนที่ อเล็กซานด้าร์ มิโตรวิช ที่ย้ายทีมออกไป

“มันเป็นเรื่องยากสำหรับเขาและสำหรับผมด้วยเช่นกัน ผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ต้องรับผิดชอบต่อเขาในการมาเล่นให้กับสโมสรนี้ ผมผลักดันอย่างมากในการพาเขามาที่นี้”

“ผมต้องบอกว่า เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ผมพยายามเซ็นสัญญากับเขาในตอนที่เราขาย มิโตรวิช ไป เขาเป็นนักเตะที่ผมชื่นชอบอย่างมาก และมีคุณสมบัติพร้อมทุกอย่างในการเล่นในระดับสูง”

“เกมที่ผ่านๆมาเรามีนักเตะทุกคนพร้อมลงสนาม เขาได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับเราหลายเกมในฤดูกาลนี้ แต่สามเกมหลังสุดเขาหลุดออกจากทีมไป ไม่มีใครพูดว่าเพราะเขาเป็นนักเตะของ เชลซี หรอกนะ มันเป็นงานยากสำหรับ อาร์มานโด้ กับความต้องการในการลงสนามของเขา”

“เมื่อคุณย้ายมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวในวันสุดท้ายของตลาด คุณคาหวังว่านักเตะคนนี้จะมาพร้อมสร้างอิมแพคให้กับทีม แต่เมื่อคุณมีศูนย์หน้าที่ยิงประตูได้อย่าง มูนิซ มันทำให้ผมไม่สามารถมอบโอกาสให้คนอื่นได้”

“ผมจะไม่พูดถึงอนาคตของ อาร์มานโด้ กับทีมหรอกนะ เพราะเขายังไม่ใช่นักเตะของเรา และมันก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับทางเราฝ่ายเดียว”

ที่มา: soccersuck