ดาร์บี้แมตช์เหนือ! ‘กัปตันค้างคาวไฟ’ มั่นใจในบ้านเก็บชัย ‘กว่างโซ้ง’

ดาร์บี้แมชต์เหนือ “กัปตันค้างคาวไฟ” ขอให้แฟนบอลเชื่อมือ มั่นใจโมเมนตั้มเปลี่ยน เกมในบ้านเจอ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะได้แน่

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมเปิดบ้าน รับการมาเยือนของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในศึก รีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 20 วันเสาร์ที่ 2 มีนาคมนี้ เวลา 18.30 น.

ล่าสุด “ซัน” ปิยราษฎร์ ลาจังหรีด กัปตันค้างคาวไฟ เปิดเผยถึงความพร้อมว่า เกมนัดที่ 20 นี้ ถือเป็นเกมสำคัญ ที่เราเล่นในบ้าน เล่นต่อหน้าแฟนบอลสุโขทัย ซึ่งลูกทีมทุกคนต้องการเก็บชัยชนะนัดนี้มาให้ได้ จึงได้ซ้อมและทำการบ้านมาเป็นอย่างดี จนถึงขณะนี้ไม่มีแรงกดดันเท่าไรนัก แม้ว่าสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดจะเป็นทีมที่มีอันดับดีกว่าและฟอร์มกำลังร้อนแรง

กัปตันค้างคาวไฟ กล่าวด้วยว่า ส่วนเกมลีกที่ผ่านมาที่มีคนมองว่าผลงานของทีมไม่คงเส้นคงวานั้น ต้องยอมรับว่าในบางเกม เช่น เกมเยือนชลบุรี เอฟซีในนัดที่ 19 ที่ทำผลงานให้แฟนบอลผิดหวัง ยอมรับว่าเป็นเพราะทีมเสียสมาธิ แม้จะกู้สถานการณ์ได้ในช่วงท้ายเกมแต่ทำให้ไล่ทำประตูไม่ทัน

“แต่ในเกมนัดนั้น เป็นสิ่งที่จะทำให้โมเมนตั้มของทีมกลับมาอยู่ในระดับที่ดีขึ้น โดยในเกมนัดเจอสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดนั้น มั่นใจว่าจะเป็นจุดที่ทำให้ทีมดีขึ้นและพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ แน่นอน ซึ่งจะทำให้ทีมรักษาสมดุลและมาตรฐานการเล่นเอาไว้ ที่ผ่านมาพวกเราทำการบ้านอย่างหนัก และต้องปรับปรุงการเล่นให้ดีขึ้น เรามองกันเกมต่อเกม” กัปตันค้างคาวไฟ กล่าว

เจ้าซัน กล่าวด้วยว่า สำหรับเกมในบ้านนั้นผมขอเชิญชวนให้แฟนบอลสุโขทัย เอฟซีเข้ามาเป็นกำลังใจให้กับนักเตะในสนามเพราะจะเป็นพลัง ความฮึกเหิมให้พวกเรา ซึ่งสถิติการเล่นในบ้านของพวกเราทำได้ดี เพราะมีแฟนบอลสนับสนุน ผมขอให้แฟนบอลมาช่วยให้กำลังใจน้องๆ ในทีม ผมเชื่อว่าจากจุดนี้ทีมจะดีขึ้นเรื่อยๆ มีสไตล์การเล่นที่ชัดเจนมากขึ้น และผลงานของทีมจะรั้งอันดับกลางตารางไว้ได้ ขอให้ทุกคนมาเป็นกำลังใจ พวกเราสัญญาว่าในปีนี้แฟนบอลจะไม่ต้องมานั่งลุ้นให้พ้นเส้นตายอีกแล้ว

ที่มา: soccersuck