ด้วยความหวังดี! ‘คาร์ร่า’ แนะ ‘คาเซมิโร่’ ลาผีโดยเร็ว

ด้วยความหวังดี! ‘คาร์ร่า’ แนะ ‘คาเซมิโร่’ ลาผีโดยเร็ว

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรูฝีปากกล้าคนดังแสดงความหวังดีต่อ คาเซมิโร่ ถึงผลงานของเขาในเกมกับ คริสตัล พาเลซ โดยแนะให้แข้งบราซิลเลี่ยนอำลาทีม “ปีศาจแดง” ไปเล่นในลีกรองโดนเร็วเพื่อการรักษามาตรฐานผลงานของเขาในสนาม

อดีตแข้งแชมป์ยุโรปหลายสมัยมีฤดูกาลที่น่าสะเทือนใจอย่างยิ่งโดยเฉพาะในเกมล่าสุดกับ พาเลซ ที่ ยูไนเต็ด ถูกสอนเชิงไปแบบหมดสภาพ 4-0

คาเซมิโร่ มีส่วนต่อการเสียประตูในหลายๆลูกในเกมนี้ แต่ที่เข้าตาที่สุดคงหนีไม่พ้นประตูที่สี่ที่เขาเสียบอลให้กับ ดาเนี่ยล มูญอส ก่อนจะไหลให้ มิเชล โอลิเซ่ ตะบันลูกไฟเป็นประตูสุดสวย

“ผมคิดว่า คาเซมิโร่ ควรรู้ตัวเองแล้วในเกมนี้ในฐานะที่เขาเป็นนักเตะประสบการณ์สูงว่าเขาเหลือเกมระดับสูงให้เล่นแค่สามนัดเท่านั้น และบอกว่า ผมจะย้ายไปเล่นใน MLS หรือที่ ซาอุดิอาระเบีย” คาร์ร่า กล่าวกับ

Sky Spor

“เอเยนต์ของเขาหรือทีมงานรอบๆตัวเขาต้องบอกเขานะ เรากำลังดูหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในยุคสมัยใหม่…คือ ผมจำประโยคหนึ่งได้เสมอในตอนที่ผมรีไทร์ เป็นประโยคที่ผมจำมันได้อยู่เสมอ ‘เลิกเล่นฟุตบอลซะก่อนที่ฟุตยบอลมันจะเล่นงานคุณ'”

“ตอนนี้ฟุตบอลมันกำลังเล่นงานเขาในการแข่งขันระดับสูงแบบนี้ เขาต้องทบทวนกับการแข่งขันในระดับสูงแบบนี้และตัดสินใจ”

แม้ว่า คาเซมิโร่ จะยังคงเหลือสัญญากับสโมสรอีก 2 ปีพร้อมกับการเป็นหนึ่งในนักเตะที่รับค่าเหนื่อยที่สูงสุดในสโมสร แต่ คาร์ราเกอร์ ได้กระตุ้นให้เขาตัดจบสัญญาของเขาแต่โดยเร็ว

“เขาได้ค่าเหนื่อยก้อนโตเลยนะ เป็นโชคดีสำหรับเขามากๆ พวกเขาจ่ายให้เขาเยอะมากๆกับแนวทางที่พวกเขาจัดการสัญญา แต่เขาไม่ควรเอาตัวมาเจออะไรแบบนี้” อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล กล่าว

“ด้วยความเคารพอย่างสูงต่อ พาเลซ เลยนะ เขาดีเกินกว่าจะมาทำอะไรแบบนี้และมาโดนหัวเราะเยาะในเกมกับ คริสตัล พาเลซ เขาเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้ กับ เรอัล มาดริด ก็ไม่ได้”

“คนในระดับเขาไม่ควรต้องเอาตัวมาเจอกับอะไรแบบที่เขาเจออยู่ตอนนี้ เขาต้องทบทวนเรื่องที่เกิดขึ้นในวันนี้”

ที่มา: soccersuck