ตอนแรกฆ่าเวลา…ฟาโจลีแฉ ‘โตนาลี’ สอนลงแอพก่อนเจ๊งพนันยับ

ตอนแรกฆ่าเวลา…ฟาโจลีแฉ ‘โตนาลี’ สอนลงแอพก่อนเจ๊งพนันยับ

Tuttosport

แท็บลอยด์เมืองพิซซ่า เปิดเผยคำให้สัมภาษณ์ของ นิโคโล่ ฟาโจลี่ กองกลางยูเวนตุส ระบุว่า ซานโดร โตนาลี สอนเขาลงแอพพลิเคชั่นพนันผิดกฏหมาย ก่อนถูกสอบสวนในเวลานี้

ฟาโจลี่ ให้ปากคำกับ จูเซ็ปเป้ ชิเน่ อัยการของเอฟไอจีซี ตั้งแต่ ก.ย. ปีก่อน โดยระบุว่า โตนาลี่ สอนเขาเล่นพนันระหว่างที่เดินทางไปร่วมทีมชาติอิตาลี รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เมื่อปี 2021

มิดฟิลด์ดาวรุ่งยอมรับว่าเขาเจ๊งพนันสะสมและโดนบริษัทพนันข่มขู่ในช่วงที่ผ่านมา โดยเขาเริ่มต้นเล่นแก้เซ็งในเวลาว่างเท่านั้น

“เราซ้อมในตอนเช้า แล้วผมก็พนันตอนบ่าย เพื่อฆ่าเวลา และอยากมีประสบการณ์ตื่นเต้น” ฟาโจลี่ กล่าว

“ผมดูเขา (โตนาลี) เล่น แล้วก็ถามว่าเขากำลังทำอะไร เขาบอกว่า ผมสามารถเล่นด้วยได้เพราะมันจะไม่มีร่องรอย เขาลงทะเบียนบัญชีให้กับผม”

“ผมลงเดิมพันหนแรกในเทนนิส ต่อมาก็ฟุตบอล ผมเคยใช้แพลทฟอร์มผิดกฏหมายอื่นด้วย ผมจำชื่อทั้งหมดไม่ได้ เพราะพวกเขาเปลี่ยนชื่อทุกเดือน”

“มันเริ่มตอนซัมเมอร์ปี 2021 ตอนที่ผมเล่นให้อิตาลี รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีที่ติร์เรเนีย ผมไม่เคยถามตัวเองหรอกนะว่านั่นเป็นแพลทฟอร์มที่ถูกหรือผิดกฏหมาย”

“ความแตกต่างคือ ผมสามารถเล่นในแพลทฟอร์มผิดกฏหมายโดยไม่ต้องลงเงินไปก่อน ผมแค่อยากฆ่าเวลา”

“หลักๆผมพนันเทนนิสมานานเป็นปี แล้วจากนั้นเมื่อ ม.ค.2022 ผมมีอาการเครียด เพราะผมเป็นหนี้สะสมเยอะตั้งแต่ ก.ย. ในปีเดียวกัน ผมเริ่มพนันฟุตบอล ลงเงินก้อนใหญ่เพื่อให้ได้เงินคืนกลับมา”

ฟาโจลี่ ยอมรับว่าการเป็นหนี้พนันทำให้ต้องบากหน้าไปยืมเงินเพื่อนร่วมทัพ “ม้าลาย” อีกต่างหาก แต่เพื่อนๆ ไม่รับทราบเลยว่าเขามีปัญหาอะไร

ที่มา: soccersuck