ที่มาความฟิต? ทูเคิ่ลทึ่ง ‘เคน’ ดื่มกาแฟเยอะจัด

ที่มาความฟิต? ทูเคิ่ลทึ่ง ‘เคน’ ดื่มกาแฟเยอะจัด

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยเรื่องแปลกใจในตัว แฮร์รี่ เคน คือจำนวนการบริโภคกาแฟมากจนเหลือเชื่อ พร้อมตั้งความหวังให้หัวหอกคนสำคัญ ช่วยทีมผ่าน เรอัล มาดริด เข้าชิง แชมป์เปี้ยนส์ ลีก

เลกแรกสัปดาห์ก่อน เคน ทำประตูจากจุดโทษในเกมเปิดบ้านเสมอ “ราชัน” 2-2 และวันอังคารนี้แข้งอังกฤษวัย 30 ปีเตรียมสตาร์ตตัวจริง ลุ้นพาทีมเข้าสู่นัดชิง เพื่อโอกาสปลดล็อคถ้วยรางวัลแรกของอาชีพ

“เคน เข้ามาเป็นคนสำคัญในห้องแต่งตัว เขาสามารถวิเคราะห์การเล่น, การเคลื่อนไหว, การทำประตู และสามารถรับมือกับความกดดัน” ทูเคิ่ล สัมภาษณ์ก่อนแข่งกล่าวถึงลูกทีม

“เขาเคยเป็นกัปตัน ท็อตแน่ม และยังเป็นกัปตันคนปัจจุบันของทีมชาติอังกฤษ เขาทำตามที่เราหวังไว้ทุกอย่าง วันนี้เขาจำเป็นต้องพิสูจน์ตัวเองและสร้างผลงานต่อไป”

ทูเคิ่ล ถูกถามเพิ่มเติมว่ามีเรื่องไหนที่เขารู้สึกเซอร์ไพรส์ในตัว เคน ผู้กำลังนำดาวซัลโวรายการ แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ด้วยจำนวน 8 ประตู

“จำนวนคาปูชิโน่ที่เขาดื่ม มันมากจนเหลือเชื่อและเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจมาก” นายใหญ่ชาวเยอรมัน ให้คำตอบ

“ทุกครั้งที่ผมเข้าห้องครัว จะเจอเขาอยู่ที่เครื่องทำกาแฟ และกำลังจิบคาปูชิโน่… มันต้องเป็นเครื่องดื่มที่ยอดเยี่ยมแน่ เพราะ เคน ดูสุขภาพดีและมีความฟิตมาก จนตอนนี้ผมเริ่มหันมาดื่มบ้างแล้ว”

ที่มา: soccersuck