นัดสั่งลา? ดาบคู่รอปลด ‘เฮ็คกิ้งบ็อตท่อม’ หากแพ้ปืน

นัดสั่งลา? ดาบคู่รอปลด ‘เฮ็คกิ้งบ็อตท่อม’ หากแพ้ปืน

เดลี่ เมล

สื่ออังกฤษรายงาน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมบ๊วย พรีเมียร์ ลีก เตรียมปลด พอล เฮ็คกิ้งบ็อตท่อม จากตำแหน่งกุนซือ หากวันเสาร์นี้บุกพ่าย อาร์เซน่อล

เฮ็คกิ้งบ็อตท่อม พา “ดาบคู่” จบอันดับ 2 แชมป์เปี้ยนชิพได้เลื่อนชั้น แต่เข้าสู่ฤดูกาลใหม่ใน พรีเมียร์ ลีก 9 นัดแรก เก็บได้แค่แต้มเดียว รั้งอันดับสุดท้าย

กระแสการปลด เฮ็คกิ้งบ็อตท่อม ถูกโหมหนักมาตั้งแต่แพ้ นิวคาสเซิล คาบ้าน 8-0 เมื่อปลายเดือนก่อน แต่บอร์ดบริหาร ยังไว้วางใจให้ เฮดโค้ชวัย 46 คุมทีมต่อในอีก 3 นัดถัดมา

อย่างไรก็ตาม ผลงานของ เชฟฟิลด์ ไม่กระเตื้องบุกปราชัยต่อ เวสต์แฮม กับ ฟูแล่ม และล่าสุดโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือนคาบ้าน 2-1

ถึงแม้ว่าภายในสโมสร จะต้องการตอบแทน เฮ็คกิ้งบ็อตท่อม ที่พาทีมเลื่อนชั้น แต่แหล่งข่าวระบุมีความเป็นไปได้อย่างมาก ที่เขาจะพ้นตำแหน่งหากยังแพ้ “ปืนใหญ่”

ขณะเดียวกัน เชฟฟิลด์ เตรียมตัวแทนไว้แล้วนั่นคือ คริส ไวล์เดอร์ คนคุ้นเคยผู้ดำรงตำแหน่งกุนซือที่ บรามอลล์ เลน ระหว่างปี 2016-2021

หลังจาก ไวล์เดอร์ อำลา เชฟฟิลด์ เขาโยกคุม มิดเดิ้ลสโบรห์ อยู่ 1 ฤดูกาล และปลายซีซั่นก่อนเข้าคุมระยะสั้น วัตฟอร์ด แต่ไม่มีการต่อสัญญา จนกระทั่งตอนนี้อยู่ในสถานะว่างงาน

นอกจากฟอร์มในสนามจะไม่สู้ดีแล้ว สภาพทีม เชฟฟิลด์ กำลังเจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงานอีกด้วย เตรียมเยือน เอมิเรตส์ โดยไม่มีทั้ง จอห์น อีแกน, คริส บาแช่ม, อาเนล อาเหม็ดฮอดซิช, โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ และ ทอม เดวี่ส์

ที่มา: soccersuck