นี่พ่อเอง..’ทริปเปียร์’ เผยลูกชายอยากลงสนามพร้อม ‘ปธ.เป้’

เคียร์แรน ทริปเปียร์ เผยว่าลูกชายของเขาเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ คิลิยัน เอ็มบาปเป้ และต้องการเดินลงสนามเคียงข้างดาวยิงเลือดน้ำหอมมากกว่าพ่อของเขา

ทริปเปียร์ มีโอกาสในการเผชิญหน้ากับหนึงในนักเตะที่ดีที่สุดของโลกอย่าง เอ็มบาปเป้ ในเกมที่พวกเขาจะเปิด เซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

แบ็คขวาทีมชาติอังกฤษนั้นยกย่องฝีเท้า เอ็มบาปเป้ อย่างมากแต่ดูเหมือนว่าลูกชายของเขาจะเชิดชูดาวยิงฝรั่งเศษรายนี้มากกว่าคุณพ่อของเขา

“เกมเหล่านี้คือระดับที่คุณต้องการลงเล่น, ลงสนามท่ามกลางนักเตะที่ดีที่สุด, ทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุด”

“เราต้องจัดการหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกอย่าง เอ็มบัปเป้ แต่พวกเขามีคุณภาพทุกๆตำแหน่งในสนาม”

“เราไม่ควรโฟกัสไปที่เรื่องพวกนั้น เพราะถ้าวันไหนเราเข้าฟอร์มผมคิดว่าเราสามารถจัดการพวกเขาได้” เขากล่าวกับผู้สื่อข่าว

“ผมเคยเจอกับเขาในเกมเดบิ้วท์ของเขากับโมนาโกตอนผมอยู่ ท็อตแน่ม และกับทีมชาติอังกฤษในเกมประเดิมสนามของผมไม่กี่ปีก่อน เขาเป็นนักเตะที่พิเศษและคุณต้องการที่จะเจอกับนักเตะที่ดีที่สุดในโลก”

“ผมหยอกเล่นกับลูกชายของผมเมื่อคืนนี้ เขาอยากเดินลงสนามพร้อม เอ็มบาปเป้ แทนที่จะเป็นผม มันเป็นเรื่องที่ผมไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่ เขาดูคลิปของ เอ็มบาปเป้ ในยูทูปอยู่เสมอ ผมเลยบอกเขาไปว่า ถ้าลูกเดินลงสนามพร้อมเขา ลูกห้ามหันมามองพ่อในอุโมงค์ก่อนลงสนาม”

นิวคาสเซิ่ล กำลังเตรียมความพร้อมหนึ่งค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขาในประวัติศาสตร์สโมสรในการรับมือการมาเยือนของ เปแอสเช ที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค

นี่เป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปีที่พวกเขาจะได้ลงสนามเกมแชมป์เปี้ยนส์ลีกในบ้านของพวกเขาหลังเกมที่แล้วบุกไปเสมอกับ เอซี มิลาน แบบไร้สกอร์มาในนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม

ที่มา: soccersuck