‘น้ามู’ รับมอนซ่าไม่สมควรแพ้-หมาป่าชนะด้วยใจ

‘น้ามู’ รับมอนซ่าไม่สมควรแพ้-หมาป่าชนะด้วยใจ

โจเซ่ มูรินโญ่ ยอมรับ มอนซ่า ที่เหลือ 10 คนนั้นไม่สมควรเป็นฝ่ายที่ต้องแพ้ แต่ก็ชี้ว่า โรม่า เอาชนะได้เพราะพวกเขาสู้ด้วยใจ

“จัลโลรอสซี่” หาทางสร้างอันตรายในการเจอกับ มอนซ่า ได้อย่างลำบากลำบนแม้แต่ในตอนที่ ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ โดนไล่ออกไปแล้ว

พวกเขามีโอกาสที่ โรเมลู ลูกากู กับ ซาร์ดาร์ อัซมูน ยิงชนเสาด้วยก่อนจะเป็น สเตฟาน เอล ชาราวี่ ที่ซัดพาทีมคว้าชัยชนะได้สำเร็จในนาที 90

“ผมคิดว่า มอนซ่า ไม่สมควรเป็นฝ่ายแพ้นะ แน่นอนว่าผมแฮปปี้กับแต้มที่เราได้ แต่ผมรู้สึกว่าทีมของผมต้องดิ้นรนตลอดทั้งเกม เราทำพลาดกันเยอะ นักเตะหมดแรงหลังจากเดินทางไปเล่นทีมชาติกันมา” มูรินโญ่ บอกกับ

สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

“มอนซ่า มีนักเตะที่ดี, โค้ชที่ดีและทำให้เป็นงานยากตลอดทั้งเกม เราชนะด้วยใจเพราะเราพยายามทุกอย่างเพื่อชัยชนะ เรายิงชนเสาสองหนในขณะที่ มอนซ่า ก็มีโอกาสทำประตู”

“ในเรื่องของเทคนิคแล้วเกมนี้ถือว่าน้อยในเรื่องของแรงใจนั้นเยอะ พอไม่มี ดีบาล่า กับ เปลเลกรินี่ แล้วเราก็ขาดตัวเชื่อมเกม เราพยายามลองกับ อูอาร์ แต่ก็คนลสไตล์กัน”

“เราพยายามใช้หัวหอกแท้ๆ 2 คนและได้ผลลัพธ์ที่ดีบ้าง แต่ในความเป็นจริงคือทั้งคู่สร้างสรรค์เกมหรือเชื่อมเกมกับมิดฟิลด์ไม่ได้ กลายเป็นเรื่องที่ยากขึ้น”

“เซ็นเตอร์แบ็คของ มอนซ่า ก็มีประสบการณ์ ปาโบล มารี เมหือนต้นไม้ใหญ่ๆที่เราทะลวงผ่านไม่ได้ พวกเขามีนักเตะข้างสนามแบบ โมต้า และ วินญาโต้”

“อ้อ วินญาโต้ ก็วิเศษเลยนะและสร้างปัญหาให้เราเป็นอย่างมาก เราต้องเสี่ยงเลยขาดความมั่นคงไปบ้าง”

ที่มา: soccersuck