น้าแอนจ์เผย ‘ไดเออร์’ เจ็บแม้มีข่าวจ่อซบพี่เสือ

น้าแอนจ์เผย ‘ไดเออร์’ เจ็บแม้มีข่าวจ่อซบพี่เสือ

แอนจ์ ปอสเตโคกลู เทรนเนอร์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เปิดเผยว่า เอริค ไดเออร์ มีอาการบาดเจ็บทำให้ไม่มีชื่อในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ทีมเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 1-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

เปโดร ปอร์โร่ ยิงสุดสวยเป็นประตูชัยให้ “ไก่เดือยทอง” คว้าชัยได้สำเร็จ แต่พวกเขาเจอข่าวร้ายเมื่อ เบน เดวี่ส์ เจ็บรายล่าสุด

มีข่าวว่า ไดเออร์ ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ บาเยิร์น มิวนิค ได้แล้ว และดาวเตะวัย 29 ปี ก็ไร้ชื่อในเกมที่ชนะ เบิร์นลี่ย์ แต่ ปอสเตโคกลู ยืนยันว่าแข้งรายนี้มีอาการบาดเจ็บ

เมื่อถามถึงข่าวลือย้ายทีม ปอสเตโคกลู ออกลูกหงุดหงิดเล็กน้อยพร้อมตอบว่า “แยกประเด็นหน่อยเพื่อน แต่อย่าตั้งคำถามถึงความซื่อสัตย์ของผมนะ”

“เมื่อผมบอกว่าเขาเจ็บ เขาก็เจ็บ เขาไม่ได้ฝึกซ้อมเมื่อวานนี้ ผมเอาภาพการซ้อมของทีมให้คุณได้ ถามเขาได้เลย มันไม่เกี่ยวกับสิ่งอื่นใดเลย”

“เมื่อคุณถามผมว่าเขาเจ็บใช่มั้ย ใช่ เขาเจ็บ ผมไม่ได้กุเรื่องขึ้นมา ถ้าเขาไม่ได้เจ็บ ผมก็จะบอกว่าเขาไม่ได้ถูกเลือก มันง่ายแบบนั้น”

“เขาได้รับบาดเจ็บ ส่วนเรื่องอื่น ๆ ผมไม่สน แต่ผมยืนยันได้ว่าตลอดช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาเราโฟกัสไปที่เกมและนักเตะที่พร้อมลงสนาม”

ปอสเตโคกลู เปิดเผยว่า เดวี่ส์ เจ็บที่แฮมสตริง ซึ่งนั่นทำให้ตัวเลือกแนวรับจะน้อยลงไปอีก แต่เมื่อถูกถามว่าจะยังปล่อย ไดเออร์ ออกจากทีมในเดือนนี้หรือไม่ เขาตอบสั้น ๆ ว่า “ใช่”

ที่มา: soccersuck