บาร์ซ่าเตรียมดัน ‘บัลเญ่’ ชิงแบ็คซ้าย ‘บัลเด้’

บาร์ซ่าเตรียมดัน ‘บัลเญ่’ ชิงแบ็คซ้าย ‘บัลเด้’

ชาบี้ เอร์นานเดซ กุนซือยูเทิร์นของ บาร์เซโลน่า เตรียมดัน อเล็กซ์ บัลเญ่ แบ็คซ้ายดาวรุ่งขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลหน้าเพื่อเพิ่มการแข่งขันกับ อเลฮานโดร บัลเด้

นับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ บาร์ซ่า บัลเด้ นั้นสามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจจนได้รับการกล่าวถึงว่าเป็นหนึ่งในแบ็คซ้ายที่ดีที่สุดใน ลา ลีก้า และมีส่วนสำคัญอย่างมากในการทวงคืนบัลลังก์แชมป์ให้กับ บาร์เซโลน่า ได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

แต่ในฤดูกาลนี้ผลงานของแบ็คซ้ายดาวรุ่งรายนี้ตกลงไปทั้งจากผลงานของทีมและฟอร์มส่วนตัวของเขาเอง ขณะทื่ บาร์ซ่า ก็ต้องการให้นักเตะของพวกเขามีฟอร์มการเล่นในระดับสูง และฤดูกาล 2024/25 นี้จะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของสโมสรในการพลิกฟื้นจากผลงานอันน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้

ตามรายงานจาก

Diario Sport

ระบุว่า ชาบี้ ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า เชื่อว่า อเลฮานโดร บัลเด้ นั้นพร้อมสำหรับการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งกับดาวรุ่งอีกรายของพวกเขาอย่าง อเล็กซ์ บัลเญ่

บัลเญ่ ในวัย 19 ปีถูกส่งไปยืมตัวกับ เลบานเต้ ทีมในศึก เซกุนด้า ดิวิชั่น และได้รับโอกาสลงสนามมอย่างต่อเนื่องลงสนามไป 22 นัดให้กับทีมในฐานะตัวจริงของสโมสร

ชาบี้ และ บาร์เซโลน่า ไม่ได้ประกาศว่า บัลเด้ นั้นหลุดออกจากตำแหน่งหรือจะถูก บัลเญ่ แย่งตำแหน่งไป แต่แข้งตัวยืมของ เลบานเต้ พร้อมที่จะกลับคืนสู่ทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า อีกครั้งเพื่อท้าชิงตำแหน่งแบ็คซ้ายตัวจริงของสโมสร

ที่มา: soccersuck