‘บาร์ซ่า’ สะดุ้ง ‘คุนเด้-ยามาล’ เจ็บเพิ่มหลังเกมกรานาด้า

บาร์เซโลน่า เจออาการบาดเจ็บเล่นงานอีกครั้งหลัง ฌูลส์ คุนเด้ และ ลามีน ยามาล มีอาการบาดเจ็บติดตัวจากเกมกับ กรานาด้า เมื่อคืนที่ผ่านมา

คุนเด้ ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในเกมที่ บาร์ซ่า เสมอกับ กรานาด้า 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งต่อมาได้มีการเปิดเผยว่าได้รับบาดเจ็บที MCL (เอ็นด้านในหัวเข่า) ด้วยอาการบาดเจ็บนี้อาจส่งผลให้เขาต้องพักอย่างน้อยหนึ่งเดือน และจะทำให้เขาพลาดเกม เอล กลาซิโก้ ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ตามรายงานของ

The Athletic

ขณะที่ ยามาล ไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรงอะไร แข้งดาวรุ่งมีอาการบาดเจ็บบริเวณสะโพกและจะยังคงอยู่ในขุนพลทีมชาติสเปนสำหรับช่วงเบรคทีมชาตินี้ และจะเข้ารับการตรวจจากทีมงานแพทย์ของทีมชาติสเปนอีกครั้งตามแถลงการณ์ของสโมสร

ชาบี้ ต้องพบกับปัญญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานโดยที่เขามีเวลาเหลืออีกเพียงแค่ 19 วันก่อนจะทำศึกใหญ่กับ เรอัล มาดริด

แฟร้งค์กี้ เด ยอง, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ ราฟินญ่า เป็นสามนักเตะที่จะพลาดการลงสนามเป็นที่แน่นอนแล้ว ในขณะที่ เปดรี้ ใกล้ฟิตสมบูรณ์กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง แต่ยังคงต้องใช้เวลาอีกสักพักในการเรียกแมทช์ฟิตเนสกลับมา

บาร์เซโลน่า จะกลับมาลงสนามอีกครั้งในวันที่ 22 ตุลาคม เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แอตเลติก บิลเบา ทั้งนี้พวกเขาต้องหวังว่าจะไม่พบกับอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมอีกจากเกมทีมชาติในช่วงสองสัปดาห์ต่อจากนี้

ที่มา: soccersuck