บิ๊กโบโลญญ่าเชื่อ ‘ม็อตต้า’ อยู่ต่อ – หวังรั้ง ‘เซิร์กซี่’

บิ๊กโบโลญญ่าเชื่อ ‘ม็อตต้า’ อยู่ต่อ – หวังรั้ง ‘เซิร์กซี่’

เคลาดิโอ เฟนุชชี่ ประธานสโมสร โบโลญญ่า เชื่อว่า ติอาโก้ มอตต้า จะอยู่คุมทีมต่อไป พร้อมเผยถึงความปรารถนาของเขาในการรั้งตัว โจชัว เซิร์กซี่ ดาวยิงฟอร์มฮอตเอาไว้กับสโมสรท่ามกลางความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดาวยิงวัย 22 ปี ทำไปแล้ว 10 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์จากการลงสนาม 27 นัดให้กับ โบโลญญ่า พร้อมช่วยให้ทีมยังคงมีลุ้นคว้าพื้นที่ไปเล่นในรายการแชมป์เปี้ยนส์ลีก

ด้วยผลงานอันโดดเด่นในฤดูกาลนี้ส่งผลให้ เซิร์กซี่ ตกเป็นเป้าสนใจของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการคว้าตัวไปเป็นหนึ่งในตัวเลือกเกมรุกของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้

นอกเหนือจากศูนย์หน้าชาวดัตช์แล้ว ติอาโก้ ม็อตต้า กุนซือของทีมก็เนื้อหอมไม่แพ้กันและอยู่ในรายชื่อโค้ชคนหนุ่มที่เป็นเป้าหมายของหลายๆสโมสรยักษ์ใหญ่เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม เฟนุชชี่ ประธานสโมสรได้เผยว่าเขาขออยู่กับความสำเร็จในปัจจุบัน และไม่ขอพูดถึงข่าวลือต่างในการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์

“โค้ชคือชายผู้อยู่เบื้องหลังการเจริญเติบโตนี้และเราหวังว่าทั้งเขาและนักเตะหลายๆคนจะยังคงอยู่กับเราต่อ” เขากล่าวกับ

Rai Radio 1

สถานีวิทยุในอิตาลี

“ติอาโก้ ยังคงมีความสุขมากๆที่ โบโลญญ่า มันราวกับว่าเขานั้นมีสัญญากับเรานานกว่าที่เขามีจริงๆซะอีก

“ส่วนเรื่องของ โจชัว เราไม่ค่อยชอบพูดถึงอนาคตของนักเตะของเราซะเท่าไหร่ เราต้องการใช้ชีวิตอยู่กับช่วงเวลาปัจจุบันมากกว่า มีการติดต่อเข้ามาอย่างมาก แต่อย่างไรก็ตาม ความปรารถนาของเราคือการเก็บทุกคนไว้กับทีมต่อไป”

ที่มา: soccersuck