‘ปธ.จาง’ เชื่ออนาคตตนกับ ‘งู’ ไร้ปัญหา

‘ปธ.จาง’ เชื่ออนาคตตนกับ ‘งู’ ไร้ปัญหา

สตีเฟ่น จาง ประธานสโมสรของ อินเตอร์ มิลาน เชื่อมั่นว่าอนาคตของเขากับสโมสรจะไม่มีปัญหา พร้อมกล่าวถึงความสำคัญของการได้สคูเด๊ตโต้อีกครั้ง

“เนรัซซูรี่” คว้าแชมป์เซเรีย อาฤดูกาลนี้ไปเรียบร้อยแล้วหลังเอาชนะ เอซี มิลาน ในคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาจะได้ดาวดวงที่สองมาประดับบนเสื้อ

อย่างไรก็ตามเรื่องนอกสนามยังน่ากังวลเพราะ จาง และ ซูหนิง จะต้องจ่ายเงินที่กู้มาจากทุนอเมริกาประมาณ 375 ล้านยูโรภายในวันที่ 20 พฤษภาคมไม่งั้นจะไม่มีอำนาจบริหารสโมสร

เมื่อเร็วๆนี้มีรายงานว่าพวกเขาจะกู้เงินครั้งใหม่เป็นจำนวน 400 ล้านยูโรจากทุนในลอนดอน เพื่อมาแก้ปัญหาดังกล่าวแบบชั่วคราว ถึงอย่างนั้น จาง ก็ยังมั่นใจในอนาคตของเขากับสโมสรว่าสุดท้ายแล้วจะไม่พบกับปัญหาอะไร

“ไม่น่ามีปัญหาอะไรนะ มันจะไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นทันทีแต่จะต้องเป็นไปตามกระบวนการ” จาง บอก

อย่างไรก็ตาม จาง อัพเดตอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรเจ็คท์สนามใหม่ของสโมสรไม่ได้ โดยบอกว่า “ในอิตาลีน่ะปัญหามันซับซ้อน เสี่ยงต่อการเป็นปัญหาระยะยาว”

นอกจากนี้เขายังกล่าวขอบคุณ มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานคนก่อนของ “เนรัซซูรี่”

“ผมโทรไปขอบคุณ โมรัตติ บางทีถ้าไม่มีเขาแฟนบอลในจีนแบบเราก็คงไม่เคยได้ยินชื่อของ อินเตอร์ ตอนเด็กๆผมได้รู้จักกับ อินเตอร์, ยูเวนตุส และ มิลาน ถ้าหากไม่ใช่เพราะเขากับพ่อของเขา บางทีแฟนบอลชาวจีนคงไม่ม่สายสัมพันธ์แบบนี้”

“วันนี้ผมเป็นคนที่ทำให้ทีมได้ดาวดวงที่สอง แต่ถ้าไม่มีแชมป์ที่เขาเคยคว้ามาก่อน ผมก็คงไม่ได้พบกับความสำเร็จที่ผมมีในวันนี้”

ที่มา: soccersuck