ผีรับโบนัสเพิ่มหาก ‘ซานโช’ คว้า UCL กับเสือเหลือง

ผีรับโบนัสเพิ่มหาก ‘ซานโช’ คว้า UCL กับเสือเหลือง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาใจช่วยหลังพวกเขาจะได้รับเงินโบนัสเพิ่มหาก เจดอน ซานโช คว้าแชมเปี้ยนส์ลีกร่วมกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ดอร์ทมุนด์ กรุยทางเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกที่จะลงสนามใน เวมบลีย์ วันที่ 1 มิถุนายน หลังเอาชนะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยสกอร์รวม 2-0 และรอดูว่าจะได้พบกับ บาเยิร์น มิวนิค หรือ เรอัล มาดริด เป็นคู่แข่ง

ซานโช ย้ายไปอยู่กับ “เสือเหลือง” ด้วยสัญญายืมตัวในเดือนมกราคมเพราะมีปัญหากับ เอริค เทน ฮาก จนเป็นเรื่องราวใหญ่โตและถูกจับดอง

ดีลที่ “ปีศาจแดง” ปล่อยยืมตัวครั้งนี้เชื่อกันว่ามีมูลค่าอย่างน้อย 3.5 ล้านยูโร (3 ล้านปอนด์) โดยที่ ดอร์ทมุนด์ ยังช่วยออกค่าเหนื่อยของนักเตะด้วย ซึ่งเป็นฝีมือการต่อรองของ แมตต์ ฮาร์กรีฟส์ ผู้อำนวยการด้านการเจรจา

นอกเหนือจากนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีเงื่อนไขรับโบนัสรวมแล้วมากสุดที่ 4 ล้านยูโร (3.4 ล้านปอนด์) จากจำนวนการลงสนามของ ซานโช และผลงานของ ดอร์ทมุนด์ ทั้งในประเทศและในระดับทวีป

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับเงินเพิ่มขึ้นหลัง ดอร์ทมุนด์ เข้าถึงนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกในคืนที่ผ่านมา (อังคาร) และจะได้รับโบนัสเพิ่มอีกหากสุดท้ายแล้วทีมดังแดนเบียร์คว้าถ้วยบิ๊กเอียร์สำเร็จ

นับตั้งแต่ย้ายกลับไปเล่นในเยอรมนีนั้น ซานโช ผ่านการลงสนามไป 18 นัดพร้อมกับยิงได้ 3 ประตูและทำแอสซิสต์อีก 2 หน

พอสัญญายืมตัวหมด ซานโช ก็จะเดินทางกลับสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่การตัดสินใจว่าจะเอาอย่างไรกับอนาคตของเขา

สัญญาของดาวเตะวัย 24 ปีจะหมดลงในปี 2026 แต่ก็มีอ็อปชั่นสำหรับการขยายเพิ่มออกไปอีกปีพ่วงอยู่ด้วย

ที่มา: soccersuck