ผีลุ้นอีก! ‘อัมราบัต’ เจ็บถอนทัพโมร็อกโก

ผีลุ้นอีก! ‘อัมราบัต’ เจ็บถอนทัพโมร็อกโก

วาลิด เรกรากุย กุนซือ โมร็อกโก เปิดเผย โซฟียาน อัมราบัต ถอนตัวจากทีมเพราะมีอาการบาดเจ็บ จึงไม่มีชื่อในเกมแข่งคัดเลือก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ เปิดบ้านชนะ ไลบีเรีย 1-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แข้งวัย 27 ปีถูกเรียกติดทีม แต่ไม่มีชื่อในเกมวันเสาร์เสมอ ไอวอรี่ โคสต์ 1-1 และฟื้นร่างกายไม่ทันในนัดล่าสุดโดย โมร็อกโก ใช้งาน อัซซาดีน อูนาฮี บัญชาแดนกลาง

“เรารู้อยู่แล้วตั้งแต่ก่อนเริ่มเก็บตัวแล้วว่า อัมราบัต จะไม่สามารถลงสนามได้” เฮดโค้ชผู้พา โมร็อกโก ไปถึงอันดับ 4 บอลโลกให้สัมภาษณ์

“อาการบาดเจ็บของ อัมราบัต เกิดขึ้นได้เสมอ ดันั้นเราต้องหาวิธีแก้ปัญหาและเตรียมทางเลือกอื่นไว้ ซึ่งเรามีผู้เล่นหลายคนสำหรับทำแบบนั้น”

อัมราบัต จะกลับไปตรวจอาการเพิ่มเติมกับ “ปีศาจแดง” ต้นสังกัดซึ่งจ่ายเงิน 8 ล้านปอนด์ยืมตัวเข้ามาจาก ฟิออเรนติน่า ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขาย

นับตั้งแต่ย้ายร่วมทีม อัมราบัต ลงสนามไปแล้ว 5 ครั้ง โดยส่วนใหญ่มักถูก เอริค เทน ฮาก ใช้งานแบ็คซ้าย แต่เเกมล่าสุดเขาออกสตาร์ตในตำแหน่งมิดฟิลด์คู่ คาเซมิโร่ แซงชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องรอลุ้นว่า อัมราบัต จะพร้อมสำหรับช่วยทีมคว้าชัย 2 นัดติดในการออกเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้หรือไม่

ที่มา: soccersuck