ผีอาลัย ‘ปู่ชาร์ลตั้น’ ที่นั่งหมายเลข 122 จะไม่ว่างเปล่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มอบข้อความสุดท้ายเพื่อแสดงความระลึกถึง เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตั้น ตำนานสโมสรผู้ล่วงลับโดยระบุว่าที่นั่งหมายเลข 122 ตัวประจำของเขาจะไม่ว่างเปล่า

การ์ดพร้อมข้อความดังกล่าวถูกแนบไปกับพวกหรีดที่วางอยู่บนที่นั่งหมายเลข 122 เก้าอี้ตัวประจำของ ปู่ชาร์ลตั้น ในการเข้าชมเกมการแข่งขันใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด

“เป็นที่รัก, เป็นที่นับถือ, เราจะไม่ลืมคุณ ขอบคุณ จากครอบครัว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

“ที่นั่งหมายเลข 122 จะไม่ว่างเปล่า เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตั้น จะอยู่ที่นี่เสมอ”

พิธีการไว้อาลัยในสนามในช่วงก่อนเริ่มต้นเกมการแข่งขันในเกมมื่อคืนนี้เต็มไปด้วยอารมณ์และความรู้สึกจากทั้งภายในและนอกสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นสิ่งยืนยันได้ถึงสิ่งที่ ปู่ชาร์ลตั้น ได้ทำไว้ให้กับสโมสรและวงการลูกหนัง

การจากไปของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตั้น ในครั้งนี้ยังได้ย้ำเตือนว่า “ปีศาจแดง” นั้นยิ่งใหญ่มากเพียงใดไม่ว่าเจ้าของจะเป็นใคร หรือความสำเร็จในเชิงพานิชย์ที่ผ่านมา

สิ่งนี้จะเป็นเครื่องย้ำเตือนว่าสโมสรแห่งนี้นั้นเป็นของทุกคน นักเตะ, ทีมงานสต๊าฟ, แฟนบอล และความสัมพันธ์ของทั้งสองฝ่ายที่ก่อให้เกิดความยิ่งใหญ่ของสโมสร

ขณะที่มีการบรรเลงบทเพลงจากปี่สก็อตในบทเพลง “We’ll never die” พร้อมกับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม เคียงข้างด้วย อเล็กซ์ สเต็ปนีย์ ตำนานผู้รักษาประตู และ แดน กอร์ กองกลางดาวรุ่งของทีม เป็นผู้เชิญพวงหรีดไปที่กลางสนามเพื่อระลึกถึงตำนานสโมสรผู้ล่วงลับ

ไม่เพียงเท่านั้นการแสดงความเคารพจากทาง โคเปนเฮเก้น คู่แข่งในเกมนี้เป็นตัวแทนถึงความเคารพนับถือจากทั่วทั้งมุมโลกต่อ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตั้น ตำนานลูกหนังของวงการฟุตบอลผู้นี้

ที่มา: soccersuck