‘พอช’ อัพเดต ‘เอ็นคุนคู’ ฟื้นตัวด้วยดีขยับใกล้คัมแบ็ค

‘พอช’ อัพเดต ‘เอ็นคุนคู’ ฟื้นตัวด้วยดีขยับใกล้คัมแบ็ค

เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ เชื่อว่า คริสตอปห์ เอ็นคุนคู ใกล้ที่จะหายจากอาการเจ็บเข่ากลับมาช่วย เชลซี ซึ่งอาจจะเป็นช่วงหลังเกมทีมชาติเดือนหน้า

กองหน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส พบอาการเจ็บหนักต้องผ่าตัดหัวเข่าไปเมื่อช่วงปรีซีซั่น และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้โอกาสประเดิมสนามเลย

การฟื้นตัวของ เอ็นคุนคู เป็นไปด้วยดีและเขาก็ลงซ้อมให้แฟนบอลได้เนื้อเต้นกันเมื่อวานนี้ (พฤหัสบดี) กระนั้นยังต้องรออีกหน่อยกว่าจะได้เห็นเขาลงสนาม

ปอเชตติโน่ ระบุว่าการฟื้นตัวของ เอ็นคุนคู เป็นไปด้วยดีและอาจจะได้เห็นเขาลงเล่นหลังจากพ้นช่วงพักเบรคทีมชาติครั้งถัดไป

“เขากำลังฟื้นตัวด้วยดีนะ ผมคิดว่าเขาใกล้จะกลับมาแล้ว ผมหวังว่าเขาจะได้มีส่วนร่วมในเร็วๆนี้ บางทีอาจจะหลังพ้นช่วงพักเบรคทีมชาติ บางทีอาจจะไม่ใช่ตอนนั้น ยังไม่แน่นอน” ปอเชตติโน่ บอก

การได้ เอ็นคุนคู กลับมาหลังพ้นช่วงพักเบรคทีมชาติกลางเดือนหน้าจะเป็นข่าวดีสำหรับ เชลซี และนั่นอาจหมายถึงการได้เห็นเขาประเดิมสนามก่อนหมดปี

เมื่อพูดถึงอิมแพ็คที่ เอ็นคุนคู มอบให้ทีมเมื่อเขากลับมา ปอเชตติโน่ บอกว่า “เขาเป็นนักเตะที่คุณเห็นเขาทำประตูได้บ่อยๆในฤดูกาลก่อน เป็นนักเตะที่ช่วยในเรื่องการทำประตูและผมว่าเราขาดการทำประตูไปนะ”

“เราคิดว่าเขาคือนักเตะที่กลายเป็นแข้งสำคัญให้เราได้ เพราะเขาพิสจูน์ให้เห็นแล้วว่าเขาทำประตูได้”

“เราบ่นไม่ได้หรอก เราต้องทุ่มเท หลายสิ่งเกิดขึ้นได้ เราตั้งตารอให้เขากลายกลับมาและเห็นเขาช่วยเราทำประตูได้มากกว่านี้”

นอกเหนือจากนั้นแล้ว เทรโวห์ ชาโลบาห์ กับ คาร์นี่ย์ ชุคเวเมก้า ใกล้จะกลับมาและ รีซ เจมส์ จะเป็นสำรองสำหรับเกมสุดสัปดาห์ ส่วนในรายของ อาร์มันโด้ โบรย่า จะพลาดการมีส่วนร่วม

ที่มา: soccersuck