‘พอช’ เผยไม่ได้คุยโดยตรง ‘เสี่ยท็อดด์’ หลายเดือนแล้ว

‘พอช’ เผยไม่ได้คุยโดยตรง ‘เสี่ยท็อดด์’ หลายเดือนแล้ว

เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี ได้ออกมาเผยว่าเขาไม่ได้ติดต่อโดยตรงกับทาง ท็อดด์ โบห์ลี่ มาแล้วหลายเดือนท่ามกลางปัญหาเรื่องผลงานในสนาม

ด้วยฟอร์มที่ไม่สม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ทำให้ เชลซี ส่อพลาดการได้โควต้าไปเล่นในเวทียุโรปอีกครั้งแม้จะลงทุนอย่างมหาศาลในการเสริมทัพนักเตะ

ขณะที่ โบห์ลี่ ยังคงถูกวิพากย์วิจารณ์จากแฟนบอลเกี่ยวกับการบริหารงานของเขามาโดยตลอด แต่ดูเหมือนเขาดูจะห่างไกลจากการแก้ปัญหาดังกล่าวในช่วงเวลาอันย่ำแย่ของสโมสร

ทางด้าน ปอเช็ตติโน่ ที่กำลังตกอยู่ในเครื่องหมายคำถามถึงอนาคตของเขากับทีมได้เผยถึงการสื่อสารระหว่างฝ่ายบริหารและทีมงานฟุตบอลในช่วงที่ผ่านมาหลังถูกสื่อถามคำถาม

“ด้วยความสัตย์จริง ช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเราไม่ได้ติดต่อกันโดยตรงเลย เราสื่อสารกันผ่านทางผู้อำนวยการกีฬา”

“ยังคงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เรายังไม่ได้คิดจะเปลี่ยนอะไร มุมมองและความรู้สึกของผมต่อเขาก็ไม่เคยเปลี่ยนไปแม้ว่าในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาเราจะไม่ได้ส่งข้อความหากันก็ตาม”

เชลซี พ่ายแพ้ต่อ อาร์เซนอล อริร่วมลอนดอน 5-0 ในเกมนัดล่าสุด และตกรอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพหลังพ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนหน้านั้น แต่ โปเช็ตติโน่ ก็ได้เผยถึงบรรยากาศในทีมของเขาว่า

“เราคุยกันเรื่องการอยู่ร่วมกัน เรามีทีมขนาดใหญ่และพยายามที่จะอยู่ร่วมกัน นับเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่เราต้องจัดการ เราจำเป็นต้องคิดบวก วิธีเดียวที่เราจะก้าวไปข้างหน้าได้คือการคิดบวก ห้ามยอมแพ้ เรากำลังผลักดันพวกเขาและพยายามทำให้ดีที่สุดกับช่วงเวลาที่เรามี”

ที่มา: soccersuck