‘พาลเมอร์’ ฟอร์มแรงส่อเบียด ‘น้องบี’ หลุดตัวจริงสิงโต

‘พาลเมอร์’ ฟอร์มแรงส่อเบียด ‘น้องบี’ หลุดตัวจริงสิงโต

บูกาโย่ ซาก้า ตัวรุกของ อาร์เซนอล อาจหลุดโผ 11 ตัวจริงของ แกเร็ธ เซาท์เกต จากฟอร์มอันร้อนแรงของ โคล พาลเมอร์ ดาวรุ่งตัวความหวังของ เชลซี ในเวลานี้

มิคาเอล แมคเคนซี่ ผู้สื่อข่าวจาก

The Express

ได้ให้ความเห็นผ่านคอลัมน์ของเขาโดยระบุว่าสถานะของ ซาก้า กับทีมชาติ อังกฤษ นั้นเริ่มอยู่ในความไม่แน่นอนแล้วภายหลังฟอร์มอันร้อนแรงของ พาลเมอร์ ในช่วงที่ผ่านมา

สตาร์ของ เชลซี กำลังมีลุ้นแย่งรางวัลรองเท้าทองคำกับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ในฤดูกาลนี้หลังทำไปแล้ว 20 ประตู เท่ากับดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์

แมคเคนซี่ ได้ให้ความเห็นว่าคงจะเป็นเรื่องแย่อย่างมากหาก พาลเมอร์ สามารถคว้ารางวัลดาวซัลโวได้สำเร็จแต่ต้องมีสถานะเป็นแค่ตัวสำรองในเกมกับทีมชาติเท่านั้นในกรณีที่ถูกเรียกตัวติดทีมไปลุยศึก ยูโร 2024 ในช่วงซัมเมอร์นี้

และเมื่อเทียบกับผลงานของแข้ง “สิงห์บลูส์” ในฤดูกาลนี้ ยิ่งทำให้ความโดดเด่นของ พาลเมอร์ นั้นมีมากขึ้นไป โดยเขาทำไปได้มากถึง 11 ประตูจากการลงสนามในช่วง 6 เกมหลังสุด ในขณะที่ ซาก้า ทำไปได้เพียงแค่ 2 ประตูเท่านั้น

ยังคงมีเวลาอีก 6 นัดในช่วงโค้งสุดท้ายให้ทั้งสองได้รักษาระดับผลงานการเล่น ก่อนที่จะมีการประกาศรายชื่อครั้งสุดท้ายโดย เซาท์เกต ก่อนเดินทางไป เยอรมนี และไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับกุนซือทีมชาติ อังกฤษ เช่นกันหากจะตัดชื่อแข้งฟอร์มฮ็อตแห่ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ออกจากทีม

ที่มา: soccersuck