พาเลซพร้อมปล่อย ‘เอเซ่,โอลิเซ่’ ขอคนละ 60 ลป.

พาเลซพร้อมปล่อย ‘เอเซ่,โอลิเซ่’ ขอคนละ 60 ลป.

บีบีซี

รายงานว่า คริสตัล พาเลซ พร้อมสำหรับการปล่อย เอเบเรชี่ เอเซ่ และ มิเชล โอลิเซ่ ในซัมเมอร์นี้หากได้รับข้อเสนอคนละ 60 ล้านปอนด์เป็นอย่างน้อย

พาเลซ ปลอดภัยจากการตกชั้นแล้วหลังฟอร์มดีขึ้นมาในช่วงหลัง และสถานะการเงินของพวกเขายังดีพอในระดับที่ไม่จำเป็นต้องปล่อย เอเซ่ หรือ โอลิเซ่ ออกจากทีม

อย่างไรก็ตามพวกเขาตระหนักดีว่าจะต้องพบกับข้อเสนอในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง เอเซ่ ได้รับคำชื่นชมจากผลงานดีในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาและ โอลิเซ่ ก็อยู่ในฟอร์มที่ดี

“ปราสาทเรือนแก้ว” มองว่าค่าตัวระดับ 60 ล้านปอนด์ต่อคนจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับสโมสรที่สนใจ หากพวกเขาอยากเจรจาเซ็นสัญญานักเตะ

โอลิเซ่ และ เอเซ่ ต่างต่อสัญญาใหม่ไปในฤดูกาลนี้ทำให้ พาเลซ มีแต้มต่อในการเจรจาที่เหนือกว่า

สัญญาของทั้งสองคนก็ไม่ได้สอดเงื่อนไขฉีกสัญญาเอาไว้ แถมการคว้าตัวพวกเขาจะต้องพบกับความซับซ้อนเพราะ พาเลซ ยังต้องมอบส่วนแบ่งให้สโมสรเก่าของนักเตะและตัวนักเตะเอง

ซัมเมอร์ที่แล้ว เอเซ่ เคยได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในขณะที่ เชลซี พยายามเซ็นสัญญา โอลิเซ่ ด้วยค่าตัวราว 35 ล้านปอนด์แต่ทำไม่สำเร็จ

นักเตะทั้งสองคนแฮปปี้กับ พาเลซ และอยากทำให้แน่ใจว่าหากย้ายทีมก็จะต้องส่งผลดีต่อตัวเขา โดยจะโฟกัสไปกับการเลือกทีมที่เปิดโอกาสให้เขาแสดงความสามารถและโชว์ความยอดเยี่ยมกับการเล่นเกมรุกให้เห็น

อีกคนที่อาจได้รับความสนใจจากสโมสรอื่นในซัมเมอร์นี้คือ มาร์ก เกฮี ที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายร่วมทีมในปี 2021 และทำให้เขาขึ้นไปติดทีมชาติ อังกฤษ

เกฮี มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต สำหรับศึกยูโรช่วงซัมเมอร์และพอถึงตอนนั้นเขาจะเหลือสัญญา 2 ปีสุดท้ายกับสโมสร

ที่มา: soccersuck