พี่ก็รีบเกิ๊น! เผยเจ้าป่าทักแชท ‘ลุงรี่’ ไม่กี่วันหลังแยกทางลาโอ้

พี่ก็รีบเกิ๊น! เผยเจ้าป่าทักแชท ‘ลุงรี่’ ไม่กี่วันหลังแยกทางลาโอ้

มีการเปิดเผยว่า เมาริซิโอ้ ซาร์รี่ ได้รับการติดต่อจากทาง “เจ้าป่า” น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ ในการเข้ามาคุมทีมแทนที่ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ไม่กี่วันเท่านั้นภายหลังเขาลาออกจากตำแหน่งเฮ้ดโค้ชให้กับ ลาซิโอ้

กุนซือวัย 65 ปีประกาศแยกทางกับ “อินทรีฟ้าขาว” ภายหลังพาทีมแพ้สี่นัดรวดในทุกการแข่งขันภายหลังจบเกมกับ อูดิเนเซ่ เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้ ลาซิโอ้ ตกมาอยู่ในอันดับ 9 ในลีกสูงสุดอิตาลีและถูก บาเยิร์น มิวนิค เขี่ยตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก

มีรายงานว่า ‘เดอะ อีเกิลส์’ ยอมรับการลาออกของเขาเนื่องจากส่วนหนึ่งเป็นเพราะความสัมพันธ์ที่ ‘ซับซ้อน’ ระหว่างเขากับ เคลาดิโอ โลติโต ประธานสโมสร

เป็นที่เข้าใจกันว่าสโมสรจะแยกทางกับกุนซือชาวอิตาลีในตอนจบฤดูกาลแต่จากผลงานที่ไม่ดีขึ้นทำให้สโมสรตอบรับคำร้องของ ซาร์รี่

ตามรายงานจาก อัลเฟรโด้ เปดุลล่า นักข่าวชาวอิตาลีระบุว่า ฟอร์เรสต์ ได้ติดต่อไปยัง ซาร์รี่ และพยายามที่จะโน้มน้าวให้เขาตอบรับตำแหน่งกุนซือของทีมเพียงไม่กี่วันหลังจากที่เขาตัดสินใจออกจากลาซิโอ “พร้อมกับขอให้เข้ามารับช่วงต่อจาก เอสปิริโต ซานโต ในทันที”

แต่ ซาร์รี่ ได้ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว โดยรายงานระบุว่าอดีตเฮ้ดโค้ช เชลซี และ ยูเวนตุส ต้องการใช้เวลาพักผ่อนก่อนจะกลับมารับงานคุมทีมอีกครั้งในฤดูกาลหน้า

เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นภายในเวลาไม่ถึงสองเดือนภายหลัง เอสปิริโต้ ซานโต้ ตอบรับข้อเสนอในการเข้ามาคุมทีมด้วยสัญญา 2 ปีครึ่งภายหลังพวกเขาปลด สตีฟ คูเปอร์ ออกจากตำแหน่ง

ขณะที่ผลงานของ “เจ้าป่า” ภายใต้การทำทีมของ นูโน่ นั้นก็อยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่เช่นกันโดยพวกเขาคว้าชัยชนะได้เพียง 3 นัดเสมอ 2 และแพ้ไปถึง 6 เกมมีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียงแค่คะแนนเดียวในตอนนี้

ที่มา: soccersuck