‘พ่อหมี’ เซ็งหงส์พลาด 2 ครั้งเสีย 2 ลูกตั้งแต่ต้นเกม

‘พ่อหมี’ เซ็งหงส์พลาด 2 ครั้งเสีย 2 ลูกตั้งแต่ต้นเกม

อลิสซอน เบคเกอร์ นายประตูของ ลิเวอร์พูล แสดงความผิดหวังที่พวกเขาเสียถึง 2 ประตูจากความผิดพลาด 2 ครั้ง ตอนต้นเกมกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน เมื่อคืนนี้

“หงส์แดง” บุกไปพ่าย “หมาป่า” ด้วยสกอร์ 3-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนนี้

โจเอล มาติป ทำเข้าประตูตัวเองตั้งแต่ช่วงต้นเกม ก่อนที่ เครก ดอว์สัน และ รูเบน เนเวส จะมายิงอีกคนละประตู ช่วยให้ วูล์ฟส์ ขยับหนีโซนตกชั้นได้สำเร็จ

อลิซอน ยอมรับว่าผิดหวังที่ความผิดพลาด 2 ครั้งช่วงต้นเกม ทำให้พวกเขาลงโทษจนเสียไป 2 ประตู

“ในเกมฟุตบอล บางครั้งเมื่อทำผิดพลาดคุณก็ถูกลงโทษ เราทำมันซ้ำแล้วซ้ำเล่า เราเสีย 2 ประตูตั้งแต่ต้นเกม จากความผิดพลาด 2 ครั้ง เราทำให้ตัวเองลำบาก” เขากล่าว

“หลังจากนั้นเราทำได้ดีขึ้นในช่วงครึ่งหลัง เราควรทำได้ดีกว่านี้ในจังหวะประตูที่ 3 แต่มันเป็นจังหวะที่ดีของคู่ต่อสู้”

“ผมไม่รู้ว่าเราต้องทำยังไงถึงจะกลับมาได้ เรามาที่นี่โดยพูดว่าเราต้องเชื่อมั่นในตัวเอง แต่เราไม่ได้ทำเช่นนั้นในสนามหรือทำตัวคู่ควรกับมัน และเป็นอีกครั้งที่เราต้องทิ้งเรื่องนี้ไว้เบื้องหลัง แล้วดึงความแข็งแกร่งจากตัวเองและครอบครัวเพื่อกลับมาให้ได้”

“ผมมองว่าทุกคนเชื่อมั่นว่าเราสามารถทำสิ่งเหล่านั้นได้ คุณต้องสู้เพื่อมัน คุณต้องทำให้ได้อย่างต่อเนื่องตลอด 90 นาทีในเกม วันนี้เราแสดงให้เห็นแล้วว่าโดนลงโทษภายใน 15 นาที และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับเรา”

“เราใช้นักเตะชุดเดียวกับที่ประสบความสำเร็จมากมายที่สโมสรแห่งนี้ แต่เราทำผลงานได้ไม่ดีเหมือนเดิม มันจึงยากที่จะพูด ผมไม่ได้บอกว่า ผมไม่เชื่อว่าพวกเราจะกลับมาได้ ผมแค่ผิดหวังกับเกมคืนนี้ เราต้องทำหน้าที่กันต่อไป”

ที่มา: soccersuck