พ่อฮากครับ! ‘บร็อบบี้’ เผยอยากเล่นให้ผีในอนาคต

พ่อฮากครับ! ‘บร็อบบี้’ เผยอยากเล่นให้ผีในอนาคต

ไบรอั้น บร็อบบี้ หัวหอกจาก อาแย็กซ์ ออกมาเผยว่าเขาอยากลงสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอนาคต แม้ว่าก่อนหน้านี้เขาจะเคยปฎิเสธข้อเสนอจาก “ปีศาจแดง” ไปแล้วถึงสองครั้ง

หัวหอกวัย 22 ปีเติบโตขึ้นจากระบบอคาเดมี่ของยอดทีมแห่ง อัมสเตอร์ดัม ก่อนจะได้ลงประเดิมสนามในทีมชุดใหญ่ของ อาแย็กซ์ เป็นครั้งแรกภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก ในปี 2020 และตกเป็นข่าวเชื่อมโยงในการย้ายมาเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงก่อนหน้านี้

ในขณะที่การย้ายทีมดังกล่าวจะไม่เกิดขึ้น แต่ บร็อบบี้ ได้ออกมาเผยอย่างชัดเจนกับ

Men’s Health magazine

ว่าเขาจะเปิดรับโอกาสที่จะได้ลงสนามที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในอนาคต

เมื่อถูกขอให้บอกชื่อสโมสรต่างประเทศที่เขาอยากลงสนามห้ บร๊อบบี้ย์ ตอบว่า “เรอัล มาดริด เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม แต่ อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เช่นกัน”

บร็อบบี้ ยังยอมรับว่าเขาเคยปฏิเสธข้อเสนอจาก ยูไนเต็ด เพื่อกลับมาร่วมทีม อาแย็กซ์ จาก แอร์เบ ไลป์ซิก อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ภายหลัง เทน ฮาก ได้ติดต่อเป็นการส่วนตัวเพื่อพยายามชักชวนให้เขาย้ายมาที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

บร็อบบี้ กล่าวว่า “เอริค เทน ฮาก โทรหาผมและบอกว่าที่ ยูไนเต็ด เอเยนต์ของผมจะได้รับเงินหลายล้านยูโร และผมสามารถได้รับค่าเหนื่อยมากขึ้นหลายเท่าจากที่รับอยู่กับ อาแย็กซ์” เขาอธิบาย “แต่การตัดสินใจของเราชัดเจน: เราอยากกลับไป อาแย็กซ์”

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการตัวผม แต่ผมยืนกรานที่จะกลับไป อาแย็กซ์ เพื่อให้สิ่งนั้นเกิดขึ้น โฆเซ่ ฟอร์เตส โรดริเกวซ เอเยนต์ของผมถึงกับยอมสละสิทธิ์ในบางเรื่องจากเงื่อนไขการขาย”

ที่มา: soccersuck