‘ฟอสเตอร์’ สับฟอร์ม ‘คาเซ’ เกมเจ๊าเชอร์รี่สุดอัปยศ

‘ฟอสเตอร์’ สับฟอร์ม ‘คาเซ’ เกมเจ๊าเชอร์รี่สุดอัปยศ

เบน ฟอสเตอร์ อดีตนายทวารลูกหม้อของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาพูดถึงการเล่นของ คาเซมิโร่ กองกลางตัวรับมากประสบการณ์ในเกมกับ บอร์นมัธ พร้อมชี้ว่าผลงานของแข้งบราซิลในเกมดังกล่าวนั้นเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้อย่างยิ่ง

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เพียงเสมอกับ บอร์นมัธ ไป 2-2 ในแบบที่แฟนบอลได้แต่ส่ายหัวกับผลงานของพวกเขาในเกมนี้

คาเซมิโร่ เป็นหนึ่งนักเตะที่ถูกวิจารณ์อย่างมากกับผลงานในเกมวันนั้น โดยล่าสุด ฟอสเตอร์ ก็ได้หยิบเอาเกมดังกล่าวมาพูดถึงอีกครั้ง

อดีตนายด่านลูกหม้อได้กล่าวใน

The Cycling GK

ช่องยูทูปของเขาว่า “กับประตูที่สอง คาเซมิโร่ เขาเป็นมิดฟิลด์ตัวรับนะ เขาควรเป็นคนคอยขับเคลื่อนเกม, เป็นหนูที่คอยแทะเกมการเล่นของคู่ต่อสู้, เป็นคนทำลายเกมการเล่น หรือใครก็ตามที่คอยหยุดเกมบุกของพวกเขาที่เข้ามา”

“ประตูที่สองสำหรับผม มันเป็นเรื่องน่าอัปยศอย่างยิ่ง ถือเป็นความอัปยศอย่างยิ่ง เขาปล่อยให้คู่ต่อสู่เข้าพื้นที่อันตรายแบบนั้นและทำประตู คาเซมิโร่ มาสังเกตเห็นแทบจะในวินาทีสุดท้าย เขาพุ่งตัวเข้ามา และยื่นขาเข้ามาบล็อค”

“และผมกำลังคิดว่า คุณรู้ไหมว่าอะไร ถ้าผมเป็นผู้จัดการทีมและกองกลางตัวรับของผมทำแบบนั้น กับเรื่องที่เขาทำในสนาม ผมจะบอกกับเขาว่า นายนะ ออกไปพักซะ”

ที่มา: soccersuck