มาเที่ยวเผย ‘บรูโน่’ รับปากช่วยแอสซิสต์เป็นกอบเป็นกำ

มาเที่ยวเผย ‘บรูโน่’ รับปากช่วยแอสซิสต์เป็นกอบเป็นกำ

อ็องโธนี่ มาร์กซิยัล กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า บรูโน่ แฟร์นานเดส สัญญาจะแอสซิสต์ให้กับเขาอย่างมากมาย

แข้งทั้งสองถูกคาดหมายว่าจะได้ลงเล่นด้วยกันอย่างต่อเนื่องหลังจากนี้ เมื่อ มาร์กซิยัล กลับมาฟิตสมบูรณ์เป็นครั้งแรกในซีซั่นนี้

ดาวเตะเลือดน้ำหอมมีอาการบาดเจ็บมาแล้ว 3 ครั้ง นับตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่เขาก็ยังทำไป 4 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ ใน 354 นาทีที่ได้ลงเล่น

แฟร์นานเดส แอสซิสต์ให้ มาร์กซิยัล ทำประตูครั้งล่าสุดในเกมกับ แอสตัน วิลล่า บนคาราคาวคัพ แต่หัวหอกวัย 27 เปิดเผยว่า เพลย์เมคเกอร์ชาวโปรตุเกสสัญญาจะแอสซิสต์ให้เขาแบบเป็นกอบเป็นกำ

“พวกเรามีสายสัมพันธ์กันมาตลอด และเราทั้งคู่ก็ต้องพัฒนาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ การแอสซิสต์คือเรื่องที่เราพูดถึงกันอยู่ตลอด” เขากล่าวกับ

“ตอนเขากำลังจะไปเล่นฟุตบอลโลก ผมบอกเขาให้เขากลับมาด้วยความพร้อม แล้วเขาก็ตอบว่าจะแอสซิสต์ให้ผมมากมายอย่างแน่นอน นั่นคือส่วนหนึ่งของกีฬา การพูดคุยกันแบบนั้น”

“มันสำคัญมากๆที่ต้องมีการสายสัมพันธ์ที่ดีในสนาม คุณอยากรู้เสมอว่าเพื่อนร่วมทีมอยู่ตรงไหน และเขาจะวิ่งเข้าไปตรงพื้นที่ใด ยกตัวอย่างเช่น เขารู้ดีว่าผมพร้อมไปรับบอลจากเท้า แล้วเขาก็จะวิ่งเติมขึ้นไป นั่นคือสายสัมพันธ์เล็กๆน้อยๆที่ช่วยให้คุณรู้สไตล์การเล่นของคู่หู หนึ่งเพื่อพัฒนาตัวเอง และสองเพื่อให้ทีมก้าวหน้าขึ้น”

ที่มา: soccersuck