ยังกระหาย! ‘มอยส์’ วอนค้อนมอบสัญญาฉบับใหม่

ยังกระหาย! ‘มอยส์’ วอนค้อนมอบสัญญาฉบับใหม่

เดวิด มอยส์ ยืนยันว่าเขามีความปรารถนาที่จะอยู่คุมทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่อไป แม้มีข่าวลือว่าสโมสรอาจไม่มอบสัญญาฉบับใหม่ให้ก็ตาม

มอยส์ จะหมดสัญญาเมื่อจบฤดูกาลนี้แล้ว แต่ยืนยันว่าเขาจะไม่ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองจนกว่าซีซั่นจะปิดฉากลง

เวสต์แฮม ตกเป็นข่าวขยับเข้าใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับ ฆูเลน โลเปเตกี เข้ารับตำแหน่งกุนซือใหม่แทน มอยส์ แล้ว

อย่างไรก็ตามแม้จะมีความไม่แน่นอน แต่เทรนเนอร์ชาวสก็อตติชก็ยืนกรานว่าเขายังคงมีความทะเยอทะยานที่จะอยู่คุม “ขุนค้อน” ต่อไป

“แน่นอน ความกระหายในฟุตบอล? ผมรู้สึกเขินนิดหน่อยที่คุณถามคำถามนี้นะ เพราะผมเป็นคนบ้าฟุตบอลมาก รักฟุตบอล, ชอบดู ใช่แล้ว ผมกระหายฟุตบอลมาก” มอยส์ กล่าว

เมื่อถูกถามว่าเขากระหายที่จะอยู่คุม เวสต์แฮม ต่อไปหรือไม่ มอยส์ ก็ตอบว่า “แน่นอน ผมบอกกับทุกคนและคนที่ทำงานให้กับสโมสรด้วยว่าเราจะตัดสินใจกันเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล”

เวสต์แฮม สั่งห้าม ทิม สไตด์เตน ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของพวกเขาเข้าห้องแต่งตัวของทีมชุดใหญ่ หลังกำลังเป็นคนเฟ้นหากุนซือที่จะรับตำแหน่งต่อจาก มอยส์

“เราไม่ต้องการให้เรื่องข้างนอกมารบกวนสมาธิ เราโฟกัสกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า ทิม มีงานของตัวเองที่ต้องทำ ผมก็มีงานของตัวเอง เรายังเหลืออีก 3 เกมให้เล่น เราต้องการที่จะโฟกัสไปที่เกมเหล่านี้” มอยส์ กล่าวเสริม

และเมื่อถูกถามอีกว่าเขามีความขัดแย้งกับ สไตด์เตน หรือไม่ มอยส์ ตอบว่า “ไม่ ไม่เลย ผมก็พูดอยู่นะว่า ทิม มีงานของตัวเอง ผู้บริหารมีขอบเขต ส่วนผมก็ก็มีขอบเขตของตัวเอง”

ที่มา: soccersuck