ยังไม่พอ! ‘น้าแอนจ์’ เปรยไก่อาจเซ็นกองหลังเพิ่ม

ยังไม่พอ! ‘น้าแอนจ์’ เปรยไก่อาจเซ็นกองหลังเพิ่ม

แอนจ์ ปอสเตโคกลู เทรนเนอร์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยอมรับว่าการเซ็นสัญญาเซ็นเตอร์แบ็ครายใหม่เป็นส่วนหนึ่งในแผนการของเขาสำหรับตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์นี้

สเปอร์ส เซ็นสัญญากับ ราดู ดรากูซิน จาก เจนัว เมื่อเดือนมกราคม เพื่อเพิ่มตัวเลือกแนวรับ เนื่องจากมีเพียง คริสเตียน โรเมโร่ และ มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน เท่านั้นที่เป็นเซ็นเตอร์แบ็คธรรมชาติ โดยที่ฟูลแบ็คอาชีพอย่าง เบน เดวี่ส์ และ เอแมร์ซอน รอยัล ต้องไปทำหน้าที่แทนเมื่อคู่หูหลักไม่พร้อมลงสนาม

ดรากูซิน จะได้ลงตัวจริงในเกมเจอ ฟูแล่ม วันเสาร์นี้ หลังจากที่ ฟาน เดอ เฟน เจ็บแฮมสตริงเล็กน้อย แต่ล่าสุด ปอสเตโคกลู เปิดเผยว่าเขากำลังมองถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากองหลังเพิ่มอีกคน

“ถ้าคุณถามว่าเซ็นเตอร์แบ็คเป็นตำแหน่งที่เราอาจเสริมทัพหรือไม่? คำตอบคือใช่ มันเป็นตำแหน่งที่เราอาจพิจารณา” ปอสเตโคกลู กล่าว

“มันเกี่ยวกับการพยายามเสริมความแข็งแกร่งกลุ่มให้มากเท่าที่สุด ถ้าคุณคิดถึงตอนที่ผมเข้ามาครั้งแรก เราอาจจะมีเซ็นเตอร์แบ็ค 6-7 คนที่สโมสร ดังนั้นมันไม่ใช่แค่ตัวเลข มันเกี่ยวกับความสามารถของผู้เล่นเหล่านั้นในการเล่นฟุตบอลที่เราต้องการด้วย และเพื่อให้เข้ากับสิ่งที่เรากำลังพยายามสร้างอยู่”

“ผมคิดว่ามันเป็นตำแหน่งที่เราจะเสริมความแข็งแกร่ง แต่ผมคิดว่าเราจะมองหาการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทุกตำแหน่งเมื่อจบฤดูกาล นั่นคือการวางแผนที่กำลังดำเนินการอยู่”

ที่มา: soccersuck