ราคาเบนฟิก้า! สื่อเผยผีต้องจ่าย 100 ลย.หากหวังคว้าตัว ‘เนเวส’

ราคาเบนฟิก้า! สื่อเผยผีต้องจ่าย 100 ลย.หากหวังคว้าตัว ‘เนเวส’

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องจ่ายค่าตัว 100 ล้านยูโรหากหวังจะคว้า เจา เนเวส วันเดอร์คิดของ เบนฟิก้า ไปร่วมทีมเท่านั้นตามรายงานสื่อ

ตามรายงานของ

Corriere dello Sport

ได้มีการเปิดเผยว่า “ปีศาจแดง” จะต้องจ่ายเงืนจำนวนมหาศาลเพื่อคว้าตัวกองกลางรายนี้มาร่วมทีม แม้ว่าเขาจะลงเล่นให้ เบนฟิก้า ไปเพียงแค่ 45 นัดเท่านั้น

รายงานยังอ้างว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมได้ร้องขอให้สโมสรคว้าตัวดาวรุ่งรายนี้มาร่วมทีม แต่การเจรจานั้นไม่เป็นผล และ ยูไนเต็ด ต้องจ่ายค่าฉีกสัญญาเท่านั้นหากหวังได้ตัวกองกลางพรสวรรค์รายนี้

การเสริมทัพของพวกเขานั้นล้มเหลวอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา และการต้องจ่ายเงินก้อนโตอีกครั้งอย่างในดีลของ เนเวส นั้นอาจสร้างความกังวลให้กับเหล่าผู้บริหารสโมสร

แต่จากการยืนยันการเข้าดูแลกิจการฟุตบอลภายหลังการเข้าซื้อหุ้นสโมสรของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ นั้นเป็นที่น่าสนใจว่าเขาจะนำพาสโมสรไปในทิศทางไหน รวมถึงตลาดซื้อขายในช่วงมกราคมนี้นั้นเป็นที่น่าจับตามองอย่างยิ่งสำหรับสาวก “ปีศาจแดง”

ทางด้าน เนเวส นั้นยังคงมีสัญญาอยู่กับ เบนฟิก้า ไปจนถึงซัมเมอร์ปี 2028 โดยเขาทำไปแล้ว 2 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์ในการลงสนาม 45 นัดให้กับ ‘เหยี่ยวลิสบอน’ พร้อมเป็นที่จับตามองในการเป็นสตาร์คนต่อไปของทีมชาติโปรตุเกส

ที่มา: soccersuck