‘ร็อบสัน’ รับผิดหวังกล่อม ‘จู๊ด’ ลงหลุมไม่สำเร็จ

‘ร็อบสัน’ รับผิดหวังกล่อม ‘จู๊ด’ ลงหลุมไม่สำเร็จ

ไบรอั้น ร็อบสัน ตำนานกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความผิดหวังตัวเองที่ไม่สามารถโน้มน้าว จู๊ด เบลลิงแฮม ให้เซ็นสัญญากับทีมรักของเขาได้สำเร็จ

แมนฯ ยูไนเต็ด เคยเปิด แคร์ริงตัน ต้อนรับ เบลลิงแฮม และครอบครัวของเขาในการเยี่ยมชมโดยหวังที่จะจูงในเขาในการย้ายมาร่วมทีมครั้งที่แข้งทีมชาติอังกฤษค้าแข้งอยู่กับ เบอร์มิ่งแฮม

อย่างไรก็ตาม ความพยายามของ ยูไนเต็ด นั้นไม่ประสบผลสำเร็จก่อนที่วันเดอร์คิดของทีม “ลูกโลก” จะย้ายไปเล่นให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ เรอัล มาดริด ในภายหลังด้วยค่าตัว 88.5 ล้านปอนด์

การทัวร์ แคร์ริงตัน ในครั้งนั้นนับเป็นวันที่ “ปีศาจแดง” รวมตัวไอค่อนของพวกเขาอย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซ,ชาร์ ผู้จัดการทีม, เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ รวมถึงสองตำนานผู้ยิ่งใหญ่อย่าง ไบรอั้น ร็อบสัน และ เอริค คันโตน่า ที่มาในวันนั้นกันพร้อมหน้าพร้อมโดยไม่ได้นัดหมาย

ขณะที่ทาง ร็อบสัน ก็ได้ออกมาเผยว่าเขาขอยอมรับผิดที่ไม่สามารถโน้มน้าวให้ดาวรุ่งรายนี้ตอบตกลงสวมเครื่องแบบสีแดงของสโมสรได้สำเร็จ

“มันน่าผิดหวังจริงๆนะ” ร็อบสัน กล่าวกับ

Telegraph

“เราอยู่ที่ แคร์ริงตัน และ เซอร์ อเล็กซ์ อยู่ที่นั่นก่อนแล้วก่อนหน้าผม แต่ เอริค กับ ผม ได้เจอกับเขานะ แล้วก็พ่อกับแม่ของเขาด้วย เราได้พูดคุยกัน”

“ตอนนั้นมันดูมีความหวังจริงๆนะว่าดาวรุ่งฝีเท้าดีอย่างเขาจะเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมและ เอริค ทำงานได้ห่วยแตกมากๆเพราะเขาดันเลือกย้ายไป โบรุสเซีย! เราคิดว่าเราได้ตัวเขามาอยู่ในมือแล้ว!”

ที่มา: soccersuck